vendredi 8 septembre 2017

Loan đẹp gợi cảm

Hi all,

Đẹp nghẹt thở luôn ! Mái tóc cực kỳ gợi cảm, Loan có vẻ đã hiểu ra vấn đề rồi đấy ! :-) Bông tai điểm xuyết rất là tinh tế quyến rũ (Loan chọn và đeo nữ trang rất đẹp, Loan phải phát huy thế mạnh này, để lúc nào có thời gian mình kể cho Loan nghe một chuyện cổ tích liên quan đến người đẹp và trang sức - tại sao lại không đeo một dây chuyền đẹp để thu hút sự chú ý lên vòng ngực đẹp ?). Tấm hình này Loan đẹp hoàn hảo và rất là đúng tính cách của Loan, giống như khi mình xem Loan trên vidéo ấy, Loan có một vẻ tập trung chăm chú, đẹp rất là đằm thắm, cổ điển, hao hao giống với cố nghệ sĩ Thanh Nga). Loan có tự cảm thấy là mình xinh đẹp không ?


Image may contain: 1 person, standing


Tấm hình này tóc cũng rất đẹp, đuôi tóc quăn thành lọn trông đáng yêu không ? Người rất thon gọn, săn chắc, nhưng chỗ nào cần tròn thì tròn :-), điệu bộ khoẻ khoắn nhẹ nhàng. Ánh mắt rất đẹp, rất mạnh mẽ, làm người ngắm nghẹt thở luôn : -) Váy đẹp gợi cảm, nhưng Loan nhắn cái anh tạo mẫu là, nếu ảnh muốn váy thanh lịch, thì chỉ hở hoặc ở trên hoặc ở dưới thôi, chứ đừng hở cả hai. Có thể là vì, một bà thanh lịch mà ăn mặc gợi cảm, thì hở tứ tung nhiều lúc bả không quản lý được cả hai ba nơi, và nếu xảy ra sơ suất thì phiền :-) Nhưng tất nhiên là một cô gái trẻ thì cổ có quyền ăn mặc tự do và khiêu khích một chút. Nhưng nếu đi thi nhan sắc chẳng hạn, thì phải cẩn thận hơn. Ví dụ như cái váy này, dài váy thêm chừng 2, 3cm là vừa, còn nếu không, thì ở ngang ngực, nên phủ một lớp vải mỏng trong suốt cho có vẻ e ấp kín đáo (một cách giả tạo :-) ) nhưng vẫn lấp ló khoe hai bầu ngực đẹp. Nhưng nói chung là váy rất đẹp. Có lẽ trang điểm nên chú ý phủ một lớp phấn nude nhẹ lên vai và cổ cho tiệp màu với khuôn mặt hơn.


https://vi-vn.facebook.com/NguyenThiLoanFanpage/


Mình muốn chỉ Loan một bài để có đầu gối đẹp. Đầu gối của Loan nhiều khi nhìn hơi xương xẩu một chút mà lại không được tròn. Cái này nếu mà Loan tập múa, thì đã sửa được rồi. Loan có thấy là dân múa đầu gối của họ thắt lại, rất là thon gọn không ? Đấy là vì họ có những động tác nó khiến cho các cơ bắp vào đúng chỗ, khiến cho đôi chân đẹp hoàn hảo.

Thường là, họ hay có động tác duỗi chân ra hết mức. Loan ngồi xuống đất, hai chân thẳng khép lại. Bây giờ Loan thử duỗi chân ra (có thể tập từng chân một), nguyên tắc là duỗi từ đầu gối cho đến cổ chân, bàn chân, ngón chân, mũi chân sao cho chân thật thẳng, mà tất cả các khớp chân rời xa nhau ra nhất có thể (để chân vươn dài ra nhất có thể). Loan có cảm giác là chân rất đẹp không ?

Một bài khác nữa là, ngồi dưới đất thẳng chân, sau đó co đầu gối lên. Hai tay cùng lúc xoa tròn hai bên và trên đầu gối, từng chân một. Động tác này giúp làm tan hết tất cả những cục mỡ đọng hai bên đầu gối, và đầu gối sẽ gọn gàng thắt lại, chỉ còn một lớp da phủ lên xương mà thôi.

Loan làm thử đi nha, làm hàng ngày, chỉ vài ngày là sẽ thấy thay đổi, chừng hai tuần là chân đẹp.

Bonne journée và chúc Loan không ngừng tiến bộ ! Bisous !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire