dimanche 17 septembre 2017

Loan đáng yêu

Coucou tout le monde !




Loan trở lại đáng yêu nhí nhảnh, thông minh hoạt ngôn như hồi xưa (2010) rồi nè ! :-) Má và môi nên hồng hơn một chút, như là vẻ hồng hào tự nhiên của một cô gái trẻ ấy.

Loan cười rất xinh, rất tươi, miệng trông thoải mái khi mà Loan cười khoé miệng rộng ra hai má. Loan vào facebook của Miss World, hiện họ đang có một vidéo phỏng vấn cô HH Stephanie Del Vallle, Loan xem thử nhé ! Cô ấy có điệu cười khoé môi rất là đẹp (răng "hô" rất duyên và sexy nhé), trông miệng rất tươi, da rất nâu, điệu bộ lanh lợi hoạt bát trông đáng yêu lắm.

@ ML : ML nói tiếng anh ổn, đừng lo, nói được như vậy là giỏi lắm rồi. Sắp tới mình sẽ viết bài về nói tiếng Anh (ngoại ngữ), để phản biện anh Dan Houer, anh ấy đang dạy mọi người cách làm cho hai sợi mì chui qua lỗ mũi, tưng bừng cả internet kia kìa ! Nhưng các bạn để ý xem ảnh nói tiếng Việt ra sao hehe ?

ML nên nói nhịp nhàng hơn, có điểm nhấn đều đặn hơn, giống như là hát ấy (giống Loan ấy), thì người nghe sẽ cảm thấy dễ chịu, cuốn hút hơn.



Hình này trang điểm rất là đẹp này : môi dày quyến rũ, mắt sắc sảo. Tuy nhiên màu xanh của phấn mắt trông không tự nhiên, trang điểm phải gần với tự nhiên hơn trông nó mới đẹp đúng kiểu hoa hậu. Ngoài ra Loan KHÔNG NÊN đeo kính sát tròng có màu sắc, không hay đâu ! Vì đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, cái gì giả thì được chứ mắt giả là không được, phản cảm đó nghen !


 Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, cận cảnh
https://www.facebook.com/NguyenThiLoanFanpage/photos/a.838848906152520.1073741828.821803917857019/1506277709409633/?type=3&theater

Tấm nào xấu nhất biết không ? (Là cái tấm buồn bã như cơm thiu ấy !) Hai tấm kia biểu cảm tuyệt đẹp !

Bonne journée :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire