lundi 25 septembre 2017

Loan trang điểm khá

Hi there,

Loan trang điểm tóc đẹp môi dày đẹp. Nhưng Loan dỏng tai lên nghe cho kỹ đây :

Một là, Loan bảo cái thằng cha nào trang điểm cho Loan là trang điểm mắt bao giờ cũng phải vẽ xếch lên, chứ KHÔNG BAO GIỜ được vẽ mắt cụp xuống, nó xấu lắm !!! Đôi mắt xếch sắc sảo mạnh mẽ nó xuyên thấu vào trái tim người ngắm ! Đôi mắt của Loan là đã hơi xếch tự nhiên, lẽ ra là rất đẹp rồi, mà chưa bao giờ mình thấy Loan vẽ được đôi mắt cho nó đàng hoàng tử tế !!! Mới đây mình xem vidéo clip cô Mỹ Linh đi thăm cái trường nào ấy, cô ấy trang điểm mắt dài xếch, môi dày, khi cười tự nhiên là miệng rộng chứ không phải cười gò bó như trên hình, mình thấy cổ đẹp choáng váng luôn. Trên gương mặt tất cả các nét dài dài, thon thon là đẹp nhất ! (Đọc "Bố già" chưa ? Trong cái đoạn tả cô Apolonia đẹp đến nỗi mà ảnh bỏ cả vợ đẹp sang trọng thông minh đài các yêu ảnh tha thiết ở Mỹ luôn chưa ? Đọc xong rồi thì đọc "Đồi gió hú" của Emily Brontë nghen ! ) Mặt trái xoan, mắt dài, miệng rộng, cằm dài, mũi dài, một khuôn mặt mà có được những nét như vậy thì trang điểm lên nhìn không rời mắt ra được !


Hai là, mình không bao giờ ưa cái màu son môi nude xám xịt má trắng nhợt nhạt của Loan ! Có cái thằng cha nào chê Loan nhạt là đúng đấy (tuy là tất cả các cô đẹp của Việt Nam đều bị chúng chê nhạt, mình mới bảo, nhạt mới lành mạnh đấy, ăn mặn cho lắm vào mồm hôi đái khai lòi trĩ ra chứ chẳng có gì hay đâu !) Trông Loan trang điểm tông màu ấy rất là bệnh, không cứu vãn được !!! Loan phải trang điểm màu nóng, ấm, hồng, đỏ, nhưng Loan phải nhớ là những màu ấy luôn phải có tông nâu hoà vào, để nó ton sur ton với màu nâu của làn da Loan. Màu hồng nâu bên Pháp này người ta gọi là màu champagne, rất là tự nhiên gợi cảm đấy, màu đỏ nâu thì có thể là màu chocolat, màu hạt dẻ, vv. nhưng TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP màu son môi và màu má phải có sắc đỏ, là màu máu hồng tự nhiên của người khoẻ mạnh ! Loan cũng nên dùng luôn son môi dặm thêm lên má, thì màu má bao giờ cũng ton sur ton với môi, chứ không phải má vàng khè một đằng, môi thâm xì một nẻo, trang điểm gì mà tởm quá đi !

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

https://www.facebook.com/NguyenThiLoanFanpage/photos/a.838848906152520.1073741828.821803917857019/1518542668183137/?type=3&theater



Nhìn xem ! Một cô không thực sự đẹp chuẩn không bao giờ cổ dám chụp một tấm hình như thế này : Tất cả là một màu nâu mượt mà, cơ bắp thon thả săn chắc thân hình nở nang không có một chỗ nào lép, xẹp, méo mó ! (Thân hình chuẩn mặc áo tắm một mảnh rất là đẹp đó nha !)

Trên hình này cô H'Ăng Nie đeo dải băng che bớt cái trán dồ góc cạnh đi trông khuôn mặt của cổ thật là đẹp thấy không ? Người đẹp cóc biết trang điểm thì lẽ ra đẹp lại thành xấu ! Các cô đi thi hoa hậu mà các cô không bao giờ nghiên cứu cách trang điểm à ? H'Ăng Nie phải hiểu là, nếu em theo phong cách người mẫu thì em sẽ không bao giờ là hoa hậu được ! Hình này hầu như đẹp hoàn hảo, chỉ có đôi mắt vàng trông rất tởm, nó phá hỏng cả cảm xúc của người ngắm đi !

Image may contain: 1 person, ocean, outdoor and closeup
https://www.facebook.com/hangniebmt/photos/pcb.1875280619156382/1875278762489901/?type=3&theater


Dặn thêm các cô là, da trắng hay da nâu, tất cả đều phải phơi nắng để cho nó ỬNG HỒNG lên, thì đấy mới là một làn da đẹp nhất ! Chứ còn như cái cô Trương Thị May, cô ấy da màu sẫm nhưng mà tái mét, không có phơi nắng, mà lại ăn chay, trông rất hãi. Như thế thì thà da trắng còn hơn ! H'Ăng Nie trong hình này có làn da nâu hồng rất đẹp vì cổ ra biển phơi nắng, thấy không ? Hiểu chưa ?


Đẹp là phải tạo nên những cảm xúc đẹp ! Nghiên cứu cách trang điểm đi các cô nương !  Cố gắng lên ! Bisous et bonne journée !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire