lundi 30 mars 2015

Kỳ Duyên đẹp (9)

Người nào trang điểm cho Kỳ Duyên lần này là rất đẹp này ! Đẹp nhất là đôi mắt, thật đúng là mắt phượng mày ngài. KD đừng nghe người nào chê mắt xa nhau với lại mắt xếch, chính là mắt như vậy mới là mắt đẹp đấy. Những hình trước đây (ở polo), có hình mà KD vẽ đuôi mày hơi ngắn so với mắt, nên trông hơi kỳ (có một tỉ lệ chính xác để vẽ chân mày đấy, tức là khóe môi, đuôi mắt và điểm cuối chân mày phải cùng nằm trên một đường thẳng - lấy cây bút chì đo thử). Mái tóc óng ánh, mềm mại nữ tính quá chừng luôn !

Cười cũng đẹp hơn nhiều rồi đấy ! Hihi, mình mà chỉ một chiêu là KD cười đẹp ngay, nhưng mà chưa nói, để cho nàng tiến bộ tự nhiên đã, bởi vì bình thường là KD cười đẹp, rạng rỡ, chỉ có lên hình thì hơi bị đơ. Bây giờ, nếu KD nghe lời mình, chụp một số hình da rám nắng đi, thì mình sẽ chỉ cho, còn không thì thôi, vì da trắng như vậy đi thi quốc tế là rớt, chỉ cũng phí công.

Dù sao thì mình cũng gợi ý nhé : Đàn ông họ thích điều gì nhất? Cô nào trả lời được câu này thì cô ấy quyến rũ :-D Gợi ý thêm : Khi mà anh Emmanuel Petit, tiền đạo của đội tuyển Pháp sút mấy quả khiến đội Pháp thắng Brésil, vô địch thế giới năm 1988 ấy, thì báo chí mới phỏng vấn ảnh là anh làm thế nào mà đá hay thế, đố các bạn biết là anh ấy trả lời làm sao ?



Huyền My cũng xinh lắm nhưng mà đẹp thì là Kỳ Duyên.
 
http://vtc.vn/hoa-hau-ky-duyen-do-sac-a-hau-huyen-my.13-547421.htm#IMG5


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire