samedi 6 juin 2015

Ánh Viên nói gì sau khi phá 2 kỷ lục SEA Games ?

PLS : Cái nước Việt Nam mình làm như phụ nữ thì khỏe mà đàn ông thì thông minh hay sao ấy :-D Hihi "em nhớ tới chàng, em nhớ tới chàng" !
Mời các bác vào Vietnamnet mà xem cô Ánh Viên bơi sải với lại bơi hỗn hợp :-)

PS : Hôm nay tôi mới xơi món vải thiều nhưng mà tiếp đãi khách khứa cả ngày mừng sinh nhật con gái nên hơi mệt có gì ngày mai tôi kể cho các bác nghe !


Ánh Viên nói gì sau khi phá 2 kỷ lục SEA Games?

 - Cả 2 tấm HCV đầu tiên của Ánh Viên ở nội dung 800m tự do và 400m hỗn hợp đều rất thuyết phục. Với sự khởi đầu rất ấn tượng này, Ánh Viên cảm thấy rất tự tin và muốn chinh phục thêm nhiều tấm HCV ở SEA Games năm nay.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 28

Một chiến thắng thuyết phục ngay trong ngày ra quân, Ánh Viên có nghĩ tới điều này trước khi thi đấu?
Nguyễn Thị Ánh Viên: - Tôi không nghĩ đây là chiến thắng dễ dàng. Cũng giống như tập luyện, tôi không phải phân phối sức quá nhiều ở các nội dung. Tôi hy vọng có thể làm tốt nhất có thể ở kỳ SEA Games lần này.
Ánh Viên, SEA Games, HCV, kỷ lục
Ánh Viên tham vọng giành HCV ở tất cả các nội dung đăng ký. Ảnh: SN
Dù phá kỷ lục nhưng hôm nay không phải là thành tích tốt nhất với Ánh Viên?
Đây chưa phải là thành tích tốt nhất của em. 800m tự do là thành tích tốt nhất của em nhưng 400m hỗn hợp thì em chưa đạt thành tích tốt nhất.
Ánh Viên đánh giá thế nào về các đối thủ của mình trong ngày hôm nay?
Đối thủ của tôi đều còn rất trẻ và có thể bơi nhanh hơn nữa trong thời gian tới. Tôi nghĩ mình đã làm cũng gần hết sức, còn làm tốt hơn nữa thì em cũng chưa biết.
Ánh Viên có nghĩ mình đã tiến bộ vượt bậc thời gian qua?
Tôi nghĩ tôi đã có tiến bộ khi có thể tự tin hơn và cảm thấy mình trưởng thành hơn, để có thể làm những gì mình kỳ vọng. Tôi mừng khi có thể bỏ xa đối thủ trên đường đua xanh. Khi tôi bơi, luôn đặt mục tiêu là thành tích chứ không phải huy chương. Tôi tập luyện và xem xét thành tích của mình còn thiếu chỗ nào để khắc phục.
Ánh Viên, SEA Games, HCV, kỷ lục
Ánh Viên không có đối thủ trên đường bơi 800m tự do. Ảnh: SN
Ánh Viên xác định đối thủ nào sẽ cạnh tranh HCV ở những ngày thi đấu tới?
Đối thủ chính của tôi ở các nội dung còn lại là Singapore.
Ánh Viên đặt mục tiêu giành bao nhiêu HCV ở SEA Games năm nay?
Tất cả những nội dung tôi tham gia đều đặt hy vọng giành HCV.
Xin cảm ơn Ánh Viên!
Bài và ảnh:Song Ngư  (từ Singapore)

http://thethao.vietnamnet.vn/fms/sea-games/132689/anh-vien-noi-gi-sau-khi-pha-2-ky-luc-sea-games-.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire