samedi 13 juin 2015

Ánh Viên và HCV Olympic


Hình đẹp :


Chuyên gia Việt nhận định về khả năng đoạt HCV Olympic của Ánh Viên - 1

http://eva.vn/tin-tuc/chuyen-gia-viet-nhan-dinh-ve-kha-nang-doat-hcv-olympic-cua-anh-vien-c73a226871.html


Chúc mừng Ánh Viên và thầy Đặng Anh Tuấn ! :-) Cảm ơn AV về những bài học tuyệt vời. Những người giỏi trong lĩnh vực của họ sẽ cho ta những bài học rất hay. Ví dụ thì mình thích cái bài học mà AV nói học được từ một ông thày dạy bơi ở Texas, cổ nói đại ý là ổng dạy là phải biết điều chỉnh sức khỏe và cảm xúc tích cực để có thể luyện tập tốt (ổng nói hay hơn nhưng mà mình quên mất rồi). Đây là một bài học rất quý đối với mình là bởi vì những khi sức khỏe hay tâm lý trồi sụt thì mình học kém đi nhiều.


Còn về HCV Olympic thì thày trò và mọi người nên thận trọng ! Tất cả những đỉnh cao thường đem lại nhiều tiền, và cái gì nhiều tiền thì nó thối ruỗng, mục nát ! Thể thao đỉnh cao đem lại rất nhiều tiền cho một số kẻ (chứ không hẳn là cho VĐV), cho nên những kẻ ấy mặc sức thao túng. Tôi chẳng bao giờ thèm xem bóng đá Việt Nam, là vì từ lâu rồi, tôi cứ thấy đội tuyển đá rất hay, nhưng cái trận quan trọng nhất tưởng thắng thì lại thua, làm dân chúng chưng hửng, các bác có biết vì sao không? Vì cái bọn mafia thao túng bán độ chúng được nhiều tiền vô kể, do dân chúng cá độ bị thua bất ngờ, chứ còn gì nữa ! Các bác cứ ngây thơ đổ tiền vào mồm cá mập, nhưng mà các bác đã ngây thơ, thì kiểu nào các bác cũng mất tiền thôi ! Tôi ấy hả, được đồng nào tôi ăn hết, chẳng tên bất lương nào cướp được đồng nào của tôi ! Có gì đâu mà cướp !


Cho nên các bác cứ hội nhập đi, hội nhập đi, rồi các bác sẽ biết được nhiều điều hay lắm ! Thể thao đỉnh cao ở thế giới ấy hả, hầu hết là doping, không thế thì không thể nào thắng được. Toàn là do VĐV giải nghiệp kể lại đấy ! Tất cả thành tích của họ, là làm sao dùng doping cho khéo để không bị phát hiện. Cho nên anh Michael Phelps giải nghiệp rồi phải dùng ma túy là có lý do của nó, tôi không dám nói nhiều sợ lỡ đâu lại bị kiện, thì chẳng có xu nào mà nộp phạt (ở Tây cũng chẳng được tự do mở miệng đâu, vì tuy chẳng có ĐCS mà cấm, nhưng mở miệng thì mất tiền, nên rốt cuộc là ta cũng như Tây, đều ngậm miệng cả ! Chỉ có điều là mỗi nơi ngậm miệng một kiểu).


Có anh VĐV đua xe đạp Pháp ảnh kể là, có đợt chuẩn bị đua chặng leo núi, đột nhiên thời tiết xấu đi, nên cuộc đua phải hủy, thế là các tay đua đã nạp đầy chất kích thích vào rồi, họ phải chạy trong mưa suốt mấy tiếng đồng hồ để tiêu năng lượng đi, không thì phát điên.

Cho nên là Ánh Viên không cần phải mơ HCV Olympic làm gì, HCĐ là được rồi. Dân trong nghề thì họ sẽ nể phục AV, vì họ biết là cô ấy không cần doping, trông cái điệu thi xong cười hiền hòa, cử chỉ dịu dàng là đủ biết, chứ như cái con ranh Tao Li trông như thần nanh đỏ mỏ, đi thi thì gian lận, thì HCV làm quái gì !! Ta cóc cần HCV, ta chỉ cần là người giỏi nhất, number one ! :-)

Ánh Viên tuyệt vời !



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire