mercredi 17 juin 2015

“Mục tiêu của Trung Quốc là tông mãi cho tới khi tụi nó không còn chiếc tàu nào!”

PLS : Khỉ đã là gì, thế giới họ còn gọi dân Trung Quốc là chó vàng kia (họ phân biệt rõ với người Nhật, người Việt Nam, Hàn Quốc... nhé !) Còn đi húc tàu của ta hả, cứ húc nữa đi, cho thế giới người ta thấy rõ cái bộ mặt chó của chúng bay, chứ cứ lúc nào cũng cười hềnh hệch, giả bộ tử tế, trông tởm chết đi được ! Mới đây có một cô hướng dẫn viên du lịch Pháp cổ than phiền là phải đợi đoàn của cổ một tiếng rưỡi đồng hồ, là bởi vì khi đoàn của họ xuống ăn sáng ở khách sạn, thì có một đoàn Trung Quốc xuống ăn trước, vừa ăn vừa phá, khỉ đột cũng còn phải gọi bằng cụ, sau đấy thì không còn gì ăn được nữa, khách sạn phải khẩn cấp thu dọn và kiếm đồ ăn mới, hehe. Tớ mới bảo, thói quen của chúng đấy mà, ở trên biển Đông, chúng cứ rình dân Việt Nam đánh cá xong, thì xông tới hốt về, thế là khỏi phải đánh mà vẫn có cá ăn ! Này ăn nhiều cá vào cho thông minh lên nhé !

Chẳng có ai dí dao vào cổ, mà tự dưng lại đưa tiền cho người ta, rồi bây giờ lại chửi người ta ! Gớm ai mà lấy tiền được của người Trung Hoa thì tôi xin tôn làm bố ông Khổng Tử ! Không đưa tiền cho Việt Nam, thì bây giờ Mỹ nó chiếm cả Quảng Đông Quảng Tây rồi ấy chứ, lại còn không mau tạ ơn Việt Nam đi, kể công cái gì? Các bác có đọc cái đoạn cuối cùng chúng nói là ta "không cần đảo, chỉ cần chuối" không? Hehe, nếu đảo là của Trung Quốc thật, thì việc gì phải đưa chuối cho chúng tớ? Tưởng vài quả chuối là mua được đảo à? Chuối thật !


“Mục tiêu của Trung Quốc là tông mãi cho tới khi tụi nó không còn chiếc tàu nào!”

Posted by adminbasam on 17/06/2015
14-06-2015
Tướng Võ: Mạng XH Trung Quốc xuất hiện video nhục mạ người Việt Nam, gọi người Việt Nam là khỉ, rồi còn xuyên tạc lịch sử Việt Nam khi nói Trường Sa, Hoàng Sa là của trung quốc và gọi Việt Nam là những kẻ xâm lược. Không những thế, còn bảo chiến tranh chống Pháp, chống Mỹ là đều nhờ Trung Quốc ‘chỉ dạy’. Đúng là láo hết sức!
Trang mạng xã hội Trung Quốc 56.com đã đưa clip phim hoạt hình này, có lẽ họ muốn tặng cho các lãnh đạo đảng và nhà nước Việt Nam, những người luôn xem Trung Quốc là “bạn vàng, bạn tốt”. Sau đây là nội dung lời thoại trong clip:
Nghe nói sách lược của chúng ta là tông cho tới khi nào Việt Nam không còn chiếc tàu nào nữa. Thật là không tưởng tượng nổi! 
Lịch sử diễn biến của Khỉ mắt mờ Việt Nam (phần đầu).
Ngày 13 tháng 5 năm 2014, ở Hầu Sơn (núi khỉ) diễn ra một cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc quy mô lớn. Trung Quốc thăm dò dầu trong lãnh hải của mình ở biển Hoa Nam (biển Đông). Bọn dân ở núi Khỉ bèn tiến hành biểu tình kháng nghị hành động này của Trung Quốc. Sau đó diễn biến thành biểu tình bạo lực làm nhiều người Hoa chết và bị thương.
Thái độ của chính quyền Trung Quốc mạnh mẽ chê trách thái độ này của phía Khỉ và tối ngày 17 tháng 5 đã đón hơn 3000 Hoa kiều trở về. “Bẩm đại vương, mọi người xung quanh đều bắt đầu chỉ trích chúng ta rồi“. “Trước tiên, do ổn định hầu tử hầu tôn, để ta đi xin lỗi, kiên quyết xử bọn khỉ con bạo loạn. Tổn thất của các xí nghiệp quy ra chuối bồi thường“. Trung Việt nguồn xấu xa xôi là vậy.
Trước thời Thanh luôn khuất phục Trung Quốc. Cuối đời Thanh thì là thuộc địa của Pháp. Lúc thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 1950 thì đang ở thời kỳ Việt Nam kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ. Đáp lại sự van xin khẩn khoản của Việt Nam, Trung Quốc xuất viện trợ hơn 32 vạn kỹ sư, phòng không, hậu cần, hơn 2 vạn chuyên gia cố vấn và 2 tỷ trái chuối giúp tụi nó! Chúng ta thắng lợi rồi!
Nhưng sau chiến tranh, Việt Nam chưa thống nhất thật sự mà chia ra miền Bắc và miền Nam. Miền Bắc do Hồ Chí Minh thống trị, là nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Hai nước này vốn không ưa nhau, rồi sau đó xảy ra chuyện gì biết không hả? Tập sau sẽ rõ.
Lịch sử diễn biến của tụi Khỉ mắt trắng Việt Nam
Bắt đầu từ năm 1955, miền Nam dưới sự thao túng của Mỹ, đã phát động tấn công miền Bắc, đánh cả các nước xung quanh, đánh luôn Trung Quốc. “Miền Bắc chúng tôi lại phải nhờ các anh giúp đỡ nữa rồi”!
Trung Quốc lần nữa phải chìa tay ra viện trợ. Viện trợ chính phủ Việt Nam 80 tỷ NDT, pháp hơn 17 vạn bộ đội giúp đỡ tụi nó và có được sự thống nhất đúng nghĩa. “Tôi thay mặt toàn thể hầu tử, hầu tôn Hầu Sơn đa tạ các ông. Ân tình của các ông, chúng tôi không bao giờ quên“.
Nhưng đến năm 1978, sự tình lại đổi ngược 180 độ, Việt Nam yêu cầu chủ quyền các khu Sơn Đầu – Hải Tiên ở Biên giới Việt Trung, tuyên bố đưa các quần đảo Tây Sa (Hoàng Sa), Nam Sa (Trường Sa) vào bản đồ của nước chúng nó và trục xuất hơn 1,5 triệu người Hoa. Vậy mà trước đó tụi nó bày tỏ là “Chúng tôi chỉ cần chuối, không cần đảo”.
Vốn trước giờ vì cả nể, “Dĩ hòa vi quý” nhưng giờ thì Trung Quốc buộc lòng. Đến tận hôm nay, Việt Nam cũng chưa có dám làm gì to tát, nhưng liên tục quấy rối lặt vặt xâm phạm lãnh hải Trung Quốc. Mục tiêu của Trung Quốc là tông mãi cho tới khi tụi nó không còn chiếc tàu nào!

https://anhbasam.wordpress.com/2015/06/17/4122-muc-tieu-cua-trung-quoc-la-tong-mai-cho-toi-khi-tui-no-khong-con-chiec-tau-nao/

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire