lundi 14 mars 2016

Kỳ Duyên đẹp (lundi 14 mars 2016)

Hình này không gọi là đẹp thì thế nào mới gọi là đẹp?

http://diendan.vietgiaitri.com/chu-de/ky-duyen-dien-ao-dai-xuyen-thau-ngoi-ghe-nong-1896096.vgt

Nếu mà Kỳ Duyên vẫn sợ mình xấu thì KD phải tham khảo tìm hiểu thêm thế nào là đẹp. Hình này dáng người rất đẹp : dáng đứng thẳng, thong dong thư thái, không cần ưỡn ngực chổng mông mà vẫn thấy ngực nở nang đầy đặn, mông tròn.

Tôi so sánh một chút với cô Phạm Hương mặc dù tôi chán cô ấy đến tận cổ rồi, nhưng mà đã nói về sắc đẹp thì phải nói cho nó rõ ràng, chứ không phải cứ có tiền vào rồi xấu lại ca lên thành đẹp được. Cô PH không phải chỉ có cặp vú lép, mà còn có một vấn đề về lồng ngực. Tôi rất ngạc nhiên khi thấy cô ấy có vòng ngực 78cm, trong khi mà cô ấy có đôi vai rộng nở nang, thì lẽ ra lồng ngực cũng phải nở nang, nhưng có thể là do cô ấy hồi bé bị bệnh nặng như thế nào đấy như là cô ấy kể. Mọi người cho là cô ấy có thân hình đẹp hơn cô Đặng Thu Thảo 2012, nhưng mà nhầm to.


Cô ĐTT ngay cả khi gày tong teo, nặng có 49kg thôi, vú lép kẹp, thì vòng ngực của cô ấy đã là 83cm, tức là lồng ngực nở nang. Điều này rất quan trọng đối với sức khỏe, một cô lồng ngực lép thì cô ấy không khỏe, và có một bạn comment một điều rất đúng là thi sắc đẹp đồng thời cũng là thi nội lực.

Cái nội lực ấy nó tỏa ra ở ánh mắt sáng ngời, nụ cười rạng rỡ, làn da tươi thắm, mái tóc dày óng ả, cơ bắp chắc khỏe. Chứ yếu như sên, thì có khoác bao nhiêu hàng hiệu cũng vậy thôi. Cô PH có nụ cười rộng miêng bắt mắt, nhưng điệu cười rất nhạt, ánh mắt thiếu sinh khí, và rõ ràng là cô ấy yếu ợt, nên lúc nào cũng thiếu sức, nên mới phải ăn mì gói cầm hơi. Các bác thấy cô ấy đẹp thì kệ các bác thôi, tôi chúc các bác lấy được vợ như vậy, đẻ được con gái như vậy. Nhưng mà các bác (báo chí) đừng có ăn tiền của cổ rồi đưa cô ấy ra làm hình mẫu cho chị em bắt chước, dìm các cô đẹp xuống, hỏng cả một thế hệ đấy, rồi còn nuôi con cái nữa !


Cho nên thật ra khung xương của cô PH cũng chưa phải là đẹp đâu, còn để tập cho lồng ngực nở nang ra thì tôi chịu, không biết tập bao nhiêu lâu thì đủ. Nếu còn bé, thì chắc khoảng 1, 2 năm, nhưng lớn rồi thì tôi không rõ, vả lại, nếu từ bé đã không chăm luyện tập, thì lớn không có thói quen, tập luyện cũng lười lắm, cho nên là khó.

Định tiếp tục chê Kỳ Duyên xinh đẹp mà trang điểm xấu, so sánh với cô Đồng Thanh Vy trang điểm đẹp (nhưng mà mình rất ghê tởm những cặp môi màu cam) nhưng mà lại đến giờ phải đi nấu cơm rồi, thôi lần khác nghen. Bisous các bạn.





Vẻ đẹp trong sáng của á hậu Đồng Thanh Vy
http://plo.vn/van-hoa-giai-tri/ngam-ve-dep-a-hau-dong-thanh-vy-616864.html

1 commentaire:

  1. Chào Chị. Không biết chị có dự định giúp em học tiếng Pháp theo một cours nào đó không. Em có mượn được cuốn Cours de Langue et de Civilisation Francaisce cuốn I, hay là chị giúp em học theo cuốn này. En học rồi tập phân tích ngữ pháp và dịch luôn nếu có thời gian. Em biết chắc chị đang bận rộn nên chưa thể giúp em. Thú thực, nhiều bữa em vào Blog của Chị xem có bài dạy của Chị không. Em cảm ơn Chị. Chúc Chị nhiều sức khỏe, luôn xinh đẹp!

    RépondreSupprimer