jeudi 28 février 2019

Sấm Trạng Trình - Gửi ông Trump

Ông Trump, trước đó ông đã tuyên bố là thế giới sẽ có hoà bình cơ mà ???!!!

Khi tôi nghe lời ông nói tôi mừng quá, bất ngờ bàng hoàng luôn ! Bởi vì theo lời sấm của một nhà tiên tri nổi tiếng của Việt Nam, thì năm 2019 (Kỷ Hợi, theo năm Âm lịch), sẽ có một sự kiện lớn diễn ra tại Việt Nam, và nó sẽ thiết lập hoà bình cho cả thế giới trong vòng 500 năm nữa (theo cách nói của Việt Nam thì nghĩa là vĩnh viễn luôn). Khi tôi nghe nói hội nghị Thượng đỉnh sẽ diễn ra ở Việt Nam vào tháng Hai (tức là qua năm mới Kỷ Hợi), và ông nói những lời tuyên bố về hoà bình, thì tôi đã nghĩ rằng lời sấm truyền đã ứng vào ông, và ông chính là vị Tổng Thống sẽ đem lại hoà bình cho cả thế giới này !

Thế mà sau bao nhiêu là nỗ lực, cố gắng, chuẩn bị, tiền bạc, nào là Không lực 1 nào là ngựa thồ, Quái thú... đổ ra bao nhiêu tiền như thế, mà ông đột ngột ông lên máy bay ông bỏ đi về, thật là không thể nào tưởng tượng được ? !!! Ông có bị ong đốt hay sao đấy ?

Dân Triều Tiên họ rất dễ thương, họ hơi kỳ cục tí thôi vì đóng cửa lâu năm, họ không đáng bị đối xử như vậy ! Việt Nam cần một thoả thuận hoà bình từ Thượng Đỉnh này, tôi cần cái thoả thuận hoà bình ấy, vì nó ứng với lời sấm truyền rất là quan trọng ! Ông suy nghĩ lại đi ! Ông Phạm Bình Minh, ông phải cố thuyết phục ông ấy đi, tình hình vẫn còn cứu vãn được ! Chúng ta cần một cái thoả thuận hoà bình, những việc còn lại, Việt Nam và Hàn Quốc sẽ lo, Mỹ không cần phải lo ! (Ông Pompeo, ông bớt hiếu chiến đi có được không ? )

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire