mercredi 1 avril 2015

Giáo sư tào lao (2)

Mình mới kể chuyện buổi sáng, thì buổi chiều mấy cái Facebook dỏm của GS NBC đã biến mất tiêu rồi, chắc là bị GS tiêu diệt mất. Tiếc thật, mình bắt đầu thấy khoái chí, hàng ngày đọc cũng quen, vô đọc thấy vui vẻ.

Thực ra mình cũng đoán ra ai đứng sau vụ ấy. Ai mà rành tin học, lại biết rõ tâm sự thầm kín của GS ? Ai mà thân thiết với GS cả mấy chục năm, mà không chịu lấy vợ, lại suốt ngày chỉ cứ làm mỗi một việc là chăm sóc GS, không cho cô nào bén mảng tới ? Chị em thì mình chả sợ ai, chỉ sợ mấy anh đồng tính. Không phải mình ghét bỏ gì mấy ảnh, mà chính là mấy ảnh ghét mình. Nhớ có lần mình làm cùng với một anh ở khách sạn, bình thường thì cũng thân thiết vui vẻ lắm, một hôm có một ông khách rất là đẹp trai, ăn mặc trau chuốt bước vào, thế là ảnh đỏ bừng mặt lên (mình hy vọng mình cũng không lộ liễu thế !) Lúc đó mình mới nghiêng người sang phía ảnh để lấy một cây bút chì, thế là ảnh nhăn mặt có vẻ rất khó chịu !

Nhiều khi có anh sinh ra ở gia đình danh giá, nên lỡ có đồng tính bẩm sinh là ảnh cũng phải giấu, rất là tội nghiệp. Có anh thì chơi thân với bạn đồng tính lâu quá, nên bẩm sinh không phải vậy, mà cũng lây nhiễm luôn.

Hihi, poisson d'Avril !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire