vendredi 18 août 2017

Miss World Vietnam 2017 - Mỹ Linh (2)

Wouaw, Mỹ Linh đẹp quá ! Nhìn đường lượn ở lưng cô ấy xem ! Đẹp hoàn hảo từ đầu đến chân !

Mình khẩn thiết năn nỉ ML suy nghĩ cho kỹ. ML chỉ có hơn 3 tháng để thi MW, ML cố gắng thử phơi nắng cho da sẫm màu hơn có được không ? ML có cả đời để trắng hếu như mông lợn cạo, nhưng cơ hội đoạt MW chỉ có một mà thôi. ML thử tìm xem có cô HH quốc tế nào mà nước da trắng bóc không (trừ Miss International). Mình hy vọng ML thừa thông minh để hiểu lời mình. Chứ cái con Loan bướng như lừa ấy, từ hồi nó đi tắm trắng và nhịn ăn, nó làm mình lao tâm khổ tứ kinh hồn để đi sửa sai cho nó !

Chưa kịp tắm nắng thì ML nói anh kỹ sư tin học tạm chỉnh sửa tấm hình này cho màu da sậm hơn một chút, một chút thôi, để người ta khỏi biết là của giả, và gửi lên đăng ở Miss World, mình đảm bảo dân mạng sẽ bầu chọn cho ML ngay lập tức !

Suy nghĩ đi cô nương, bonnes préparations !

À mình nghĩ là từ hơn một năm nay chắc là ML phải cao hơn một chút rồi chứ nhỉ ? Kỳ Duyên còn cao thêm cả 3cm, mình cũng thấy nhiều cô HH sau này cao hơn lúc đăng quang, vì đang tuổi lớn, ML đo lại thử xem ? Nếu được 1m72 là vừa đẹp đấy !


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2017 - Ảnh 5.

http://afamily.vn/hoa-hau-do-my-linh-chinh-thuc-dai-dien-viet-nam-thi-hoa-hau-the-gioi-2017-20170817151246193.chn

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire