dimanche 27 août 2017

Miss World Vietnam 2017 - Mỹ Linh (5) - Cơ bắp rõ nét

Hi ML và các bạn,

Mình nghe nói ML đi thẩm mỹ viện dưỡng da tắm trắng vì bị nắng cháy da, thì mình thông báo cho ML biết là chắc chắn Miss World năm nay không phải là ML. Còn lọt được vào đến top 10 hay không thì tuỳ theo việc từ bây giờ đến lúc đi thi ML có luyện tập được cho cơ bắp rõ nét hay không.

Có một điều mình cứ phải nhịn mãi không dám chê cái con nhỏ Thị Loan đó, vì sợ nó bị ảnh hưởng, bọn kẻ thù vùi dập nó mất cơ hội đi thi quốc tế. Bây giờ chắc ăn là cổ không đi thi quốc tế nữa, thì Loan dỏng tai lên mà nghe ta chê nghen. Đừng có tưởng chỉ có mỗi mình mình là nhất. Cái cô Mâu Thuỷ được chọn đi thi năm nay coi bộ lại ổn, nếu chỉ số hình thể tốt có khả năng cao là lọt top vì cổ luyện tập nhiều cơ bắp trông rõ nét (tuy nhiên mình cảm thấy là cô ấy vẫn ngực lép bắp tay nhỏ và nụ cười nhạt, là đặc điểm của các cô HHHVVN). Ở VN mình những cô như vậy thực sự rất hiếm, có Loan (khi Loan không béo); có ML  dạo thi HHVN vì cổ chăm luyện tập nhưng dạo này trông hơi múp múp (nếu cơ bắp không rõ nét thì mình nghĩ ML sẽ không lọt top 10 đâu); và cả cô Nguyễn Thị Thành nữa. Cho nên những cô khác đi thi thì mình hoàn toàn thờ ơ, chừng nào mà chưa luyện tập cho thân hình săn chắc thì có bao nhiêu tiền đổ vào cũng chỉ như nước đổ vào lỗ dế mà thôi.

Cái con nhỏ Loan đó nó rất sợ bị chê "vai u thịt bắp" cho nên có dạo nó không dám luyện tập nữa mà chỉ nhịn ăn mà thôi, và thường ăn mặc lùng thùng để che giấu cơ bắp đi. Nói chung là Loan đã tự làm mọi thứ để cho Loan xấu đi, cho nên Loan không thuyết phục được mọi người là Loan đẹp. PLS này mà chỉ hai tháng không luyện tập là tự cảm thấy xấu xí, bụng phệ xuống, lưng còng xuống, mắt mệt mỏi và cười không tươi nữa. Cô nào mà luyện tập đều đặn, thường xuyên thì có cái vẻ rất là thanh thoát, mạnh mẽ, tươi tỉnh. Cho nên trông cổ rất tự tin, vì cô ấy tự cảm thấy là mình xinh đẹp. Cho nên cô Kỳ Duyên lẽ ra đẹp rất chuẩn, thì cô ấy luôn có cái vẻ sợ hãi là mình xấu, ngắm cổ trông ức chế lắm. Chụp hình lúc nào cũng nghiêng một bên như là bị vẹo cổ. Nói chung là tại các cô dốt, phải ngắm các cô hoa hậu của thế giới ấy, nhìn từng đường nét, mắt, môi, tay chân... cái gì đẹp thì trông nó phải như thế nào, có tiêu chuẩn rất là rõ đấy !
Résultat de recherche d'images pour "stephanie del valle"

http://www.india.com/lifestyle/miss-world-2016-9-things-you-should-know-about-miss-world-stephanie-del-valle-1712771/


Nói chung là Loan càng ngày càng đẹp hơn, nhưng có một cái điều cản trở nó làm cho Loan có một số mặt không tiến bộ được. Ví dụ cái bộ hình chụp photoshop mới đây đi tất ra ngoài giày trông rất tởm, ai cố vấn cho Loan cái ý tưởng tồi như vậy ? Nhìn vào cảm giác rất là khó chịu, nó phá hỏng cả bộ ảnh đi. Vấn đề của Loan là giỏi toán mà không giỏi văn, nên Loan thiếu khả năng cảm nhận đúng. Loan đọc tác phẩm văn học đi, đọc "Bố già" (the Godfather) thử xem, xem phim luôn, tác phẩm kinh điển hay lắm đấy, chắc Loan sẽ thích vì nó phù hợp với tính cách của Loan). Không đọc văn thì không hiểu người khác, không có khả năng thông cảm với người khác đâu. Một cô gái đẹp mà thiếu phẩm chất ấy thì thực là đáng tiếc.

Loan thử cố vấn cho ML vài điều xem sao ? ML có vẻ không được "hội nhập" lắm. Đừng có đem cái nhan sắc "thuần Việt" da trắng, người múp rụp, mặt ngẩn ngơ ra mà thi với thế giới, phải lanh lợi, hoạt bát, dẻo dai và nồng nhiệt hơn.

Không biết cái bọn Việt Nam thổ tả nào chúng thuyết phục các cô mà các cô cứ tin tưởng giữ mãi cái phong cách ấy. Chắc như vậy thì kiếm được đại gia già. Người đẹp trẻ trung như vậy mà đi ôm một lão già thì đời buồn bao nhiêu tiền cũng vô nghĩa thôi, hay ôm một thằng thiếu gia trẻ ngu ngốc mất dạy thì còn gì là đời ? Nghĩ lại đi, một anh thông minh trẻ khoẻ không bao giờ ảnh chọn vợ /người yêu như vậy đâu !

Chúc các cô thông minh, sáng suốt, xinh đẹp cho đúng chuẩn thế giới ! :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire