lundi 5 mars 2018

Cận cảnh bữa ăn trên siêu tàu sân bay USS Carl Vinson sắp đến Đà Nẵng

Hi friends,

Mời các bác vào xem cái vidéo ở trang này :

http://viettimes.vn/can-canh-bua-an-tren-sieu-tau-san-bay-uss-carl-vinson-sap-den-da-nang-165749.html

Cụm tác chiến tàu sân bay Carl Vinson : 

Cụm tác chiến tàu sân bay Carl Vinson

Thấy cái khay đồ ăn tổ chảng của họ chưa ? Ăn vậy mà không ai béo thấy không ? Đố biết tại sao đấy ? :-) Cô Loan nhà mình mà ăn như vậy hàng ngày thì cổ bằng một cô voi nhỡ rồi, Loan hén ?

Hồi xưa tôi xem một cái clip bữa ăn trên tàu cảnh sát biển của mình, hồi mấy ảnh vây cái giàn khoan của Trung Quốc ấy. Họ cũng ăn ngon và số lượng nhiều lắm, nhưng mà đúng là khác hẳn, kiểu Việt Nam. Mỗi người một tô bí đao luộc, một tô thịt kho bự, có món cá mực tự câu được cải thiện thêm, một nồi cơm rất to, họ ăn cả thân cây chuối để có chất xơ, một chén nước mắm ớt, còn gì nữa thì mình quên rồi. Thịt thì là heo sống đem theo nuôi ở trên tàu ! Thế mà các anh cảnh sát biển của mình cũng đẹp giai săn chắc lắm ! Thấy chưa, bữa ăn lành mạnh là như vậy, chứ ăn kiêng kiểu mấy cô người mẫu hoa hậu của mình thì cứ hỏi vì sao mà mấy cổ chân dài não ngắn ?

Bisous các bác ! Tôi đang hơi ốm vì đợt lạnh "Quái vật Sibérie" tuần vừa rồi ở châu Âu làm tôi hết chịu nổi ! Các bác ở Việt Nam nắng nóng sung sướng nhỉ ?

La vague de froid devrait amener des températures allant jusqu'à -10 °C./ Photo DDM
https://www.ladepeche.fr/article/2018/02/25/2748974-la-vague-de-froid-moscou-paris-persiste-ce-dimanche.html


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire