vendredi 30 mars 2018

PLS chọn Miss World Vietnam 2018

Hi các bác, tôi chọn cô này nè :

Á hậu Đại Dương 2017 - Đặng Thanh Ngân: Tôi sợ cảm giác ngủ quên trên chiến thắng! - Ảnh 3
http://laodongthudo.vn/a-hau-dai-duong-2018-dang-thanh-ngan-nhat-dinh-khong-la-binh-hoa-di-dong-68831.html

Co gai E de 6 nam di thi hoa hau lot top 3 mac bikini dep nhat hinh anh 1
https://news.zing.vn/co-gai-e-de-6-nam-di-thi-hoa-hau-lot-top-3-mac-bikini-dep-nhat-post790198.html


Oh là là ! Cái váy trắng này đẹp mê hồn chưa ? Nó cho thấy gu thẩm mỹ tinh tế của cô ấy ! Thanh Ngân đẹp không thua gì cô Ksenia Sukhinova Miss World 2008 đâu nghen ! Việt Nam thi thoảng cũng được một cô đẹp tuyệt trần như vậy, hay thật đấy (đẹp hơn Mỹ Linh, vì ML vai hẹp) !

Á hậu Đại Dương Đặng Thanh Ngân - Năm 2018 sẽ là bước chuyển mình đầy nội lực
https://depviet.net.vn/a-hau-dai-duong-dang-thanh-ngan-nam-2018-se-la-buoc-chuyen-minh-day-noi-luc_8731.html


Vì sao cổ đẹp biết không ? Vì tổng thể hài hoà nở nang, chiều cao cân nặng các vòng đủ đẹp, phong cách thong dong thư thái, gương mặt với đôi mắt sáng ngời và nụ cười rạng rỡ là rất lợi hại, đây là nét đẹp trời cho chứ không phải ai cũng có đâu (thẩm mỹ không thể nào làm được), và thể hiện sức khoẻ tốt, mái tóc dày dặn, óng ả.

Tất nhiên là cổ phải chơi thể thao và luyện tập gym cho thân hình chuẩn mực hơn (phơi nắng đi em !). Cô này mới gọi là đẹp nè, chứ con hoa hậu nhìn muốn ói, thằng nào chọn nó là thằng ngu !


Các bác nhớ chọn Miss World Vietnam cho nó đàng hoàng tử tế, đừng có làm cho cả nước xui xẻo ! Thanh Ngân thử đi thi HHVN năm nay đi ! (Còn nếu không phải là cổ, mà là một cô mới, thì cô ấy không nên đi thi ngay năm nay, vì chưa có luyện tập chuẩn bị gì cả, rớt là cái chắc !)

Bonne journée à tous !

PS :
Tôi biết là mụ Kim Dung định đưa cô Thanh Tú đi thi Miss World. Tôi dặn ông Xuân Phúc là ông phải can thiệp, đừng có để cái cô xấu từ đầu đến chân, mặt choắt, khắp trên người không có một cái gì tròn mẩy, hông to đùng ngực lép kẹp ấy đi thi MW (cô ấy có giỏi đi thi Miss International thử coi !), đến khi kinh tế của ông cuối năm tăng trưởng kém đi thì đừng có trách là tôi không báo trước. Ông nhìn phu nhân của ông xem, hồi xưa tôi tưởng bả xấu, nhưng khi chụp hình rõ ràng, hoá ra bả rất đẹp, cân đối, đầy đặn, rạng rỡ, cho nên ông mới lên Thủ tướng được, chứ ông mà lấy một cô lép kẹp, yếu sức, mặt mày ràu rĩ như dưa, thì bây giờ ông đã cầm cái cày theo đuôi con trâu rồi !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire