vendredi 16 mars 2018

Giáo sư Nguyễn Tiến Dũng đang làm cái gì vậy?

Hi các bác,

Sáng nay tôi hơi buồn buồn, lên internet kiếm thơ tình, lạc vào cái site này có loạt bài về GS NTZ, đọc xong cười bể bụng hết cả thất tình luôn :-D :-D GS ơi, bọn "dư luận viên", "đạo tặc" chúng hè nhau vào bôi xấu, bôi nhọ GS hả ? Cái bọn tệ thật, làm cho GS trông nhọ nhem nhọ thỉu ra như thế !! (Con nhỏ nkd nó hết yêu GS rồi hả ?)

Tôi cũng có vô blog của GS, khuyên giải này nọ. Đến cái còm tôi nói là, dạo này anh trông hơi béo, anh nên tập thể thao cho nó mát tính đi, và đừng có Giáng Sinh nào cũng xơi một con gà tây nhồi hạt dẻ nữa ! Thế là GS xoá sạch còm của tôi và xua đuổi mình luôn ! :-(

Tôi rất thích đoạn so sánh ổng với ông Vũ Hà Văn (ý là ông VHV duyên dáng, tinh tế nhường nào thì ông NTZ Chí Phèo, trọc phú dường ấy) :-D :-D (Và ông NBC so với ông ấy thì lại thành nhân tài cứu nước nữa chứ !) Hihi công nhận đời cũng có lúc vui vẻ thiệt !

@ GS Zũng : GS đừng có chụp hình mặt mày khoái chí như thế này làm người ta ghét ! (Chàng lại có một cái mũi rồng rất to thảo nào hay gây hấn, trông cánh tay cũng cơ bắp ra phết ấy nhỉ ? Thế mà không hiểu sao bụng lại bự ?)

NB : GS đừng tấn công ông Nhạ vô ích, ông ấy chỉ cười bẽn lẽn tí thôi, chứ chả có làm sao :-)

Sau loạt status khoái chí, hình ảnh điềm đạm, cẩn trọng, tôn kính của một vị giáo sư trí thức không còn nữa mà thay vào đó là cảnh đắc thắng, khinh khi ngạo mạn
http://quochoi.org/giao-su-nguyen-tien-dung-dang-lam-cai-gi-vay.html

Bisous, bonne journée à vous tous !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire