vendredi 16 mars 2018

Chia tay bạn trai, phá sản, mắc bệnh về tâm lý, Nam Em từng nghĩ đến việc uống thuốc ngủ tự tử

PLS : Cho nên các bác có thấy là, tôi bao giờ cũng đánh giá là cô Loan đẹp hơn cô Nam Em không ? Và các bác thử nhìn lại những người đẹp mà tôi chọn, Cô Loan, cô Mỹ Linh, cô Hà Thu, Đặng Thu Thảo HH Đại dương, cô Nguyễn Thị Thành, thậm chí là cô Huyền My, sắp tới là cô H'Hen Niê... tất cả các cô ấy đều rất ổn, khoẻ mạnh, rạng rỡ, thông minh, tiến bộ không ngừng ! So với các cô như Nam Em, Thanh Tú, Kỳ Duyên, và một số các cô èo uột khác, lúc nào cũng bệnh tật, như là sắp tâm thần đến nơi. Các bác có biết điểm khác nhau là ở đâu không ?

Là ở cơ bắp của các cô ấy ! Cô nào luyện tập thường xuyên, không ngừng, không nhịn ăn, thì các cô ấy rất gọn gàng, săn chắc, cơ bắp rõ nét nhìn thật là đẹp. Còn cô Nam Em này, ngay cả lúc cổ đẹp nhất, thì người vẫn hơi múp múp, không thấy có nét cơ bắp. Cô Thanh Tú nhà có tiền bù lại thôi chứ không thì rất xấu (cô chị Trà My đẹp hơn). H'Hen Niê trông rất nóng bỏng, nhưng hai bắp tay trông còn kém, tức là phần trên luyện tập không đủ, nên phần ngực trông vẫn chưa đủ "bốc". Huyền My càng luyện tập càng đẹp, hết luyện tập thì lại bánh bèo trở lại. Cô Kỳ Duyên có luyện tập nên còn chưa gục, nhưng cô ấy nhịn ăn giữ dáng ghê quá nên có thể gục bất cứ lúc nào.

Kỳ tới này Loan chọn HH Biển phải nhớ lưu ý chi tiết này. Cô nào đẹp đến mấy mà thân hình không có cơ bắp,  nghĩa là lười luyện tập, thì cũng chỉ cho đến Á Hậu 1 mà thôi, cho Hoa Hậu mai mốt cổ bệnh tật tâm thần là cả nước phiền. Chọn Hoa Hậu Việt Nam lại càng phải kỹ lưỡng, vì đấy là biểu tượng của cả nước. Đợt vừa rồi tôi vận động toàn các cô khoẻ đẹp đi thi quốc tế, cho nên "thế nước" của ta lên quá chừng luôn, thấy không ? Hoa hậu mà có bán giải thì bán đến Á Hậu thôi, chứ đừng bán luôn cả ngôi Hoa Hậu nó thối lắm !

Dặn Nam Em đi tập gym, tập múa đi là mọi sự sẽ ổn. Còn Loan hát giọng hay và truyền cảm lắm, Loan thử hát vài bài xem sao ?

Bisous các bạn :-)



Chia tay bạn trai, phá sản, mắc bệnh về tâm lý, Nam Em từng nghĩ đến việc uống thuốc ngủ tự tử

Top 8 Hoa hậu Trái đất vừa có những chia sẻ khá bất ngờ về cuộc sống gặp nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Vốn được biết đến là một cô gái vui tươi, hài hước và đôi khi khá 'lầy lội' trên sóng truyền hình, tuy nhiên, ít ai biết được thời gian vừa qua cô phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong việc kinh doanh, tình cảm riêng lẫn gia đình. Đến mức cô mắc phải căn bệnh tâm lí lưỡng cực, cảm xúc lên xuống thất thường và đôi lúc không thể điều khiển được. Mới đây, trong một buổi gặp gỡ truyền thông, cô bất ngờ chia sẻ về 'cú sốc' đã và đang phải đối mặt.
Chia tay bạn trai, phá sản, mắc bệnh về tâm lý, <a href='http://tiin.vn/chuyen-muc/sao/tin-sao/NamEm.html'>Nam Em</a> từng nghĩ đến việc uống thuốc ngủ tự tử 0
Chào Nam Em, bạn chia sẻ rằng cảm xúc hiện tại của bản thân vui buồn khá thất thường. Từ khi vào showbiz Nam Em mới như vậy hay trước đây tính cách của bạn đã như thế?
Thật ra tôi đang bị hội chứng rối loạn lưỡng cực, có nghĩa là lúc thì hưng cảm, lúc thì trầm cảm, buồn thì rất là buồn còn vui thì rất là vui. Bây giờ tôi phải cố gắng sống một cuộc sống khác đi và làm cái gì đó tích cực hơn.
Tại sao Nam Em lại bị căn bệnh này?
Thời điểm tôi mắc căn bệnh này thì có rất nhiều áp lực, nhà hàng phải đóng cửa, tình cảm thì cũng không được suôn sẻ. Lúc đó tôi bị đau, không ăn uống được gì, vô tình đi khám thì phát hiện mình bị bệnh. Cho tới hiện tại thì tôi cũng không ăn uống được gì nhiều, chỉ uống sữa và nước trái cây.
Nam Em chia sẻ về giai đoạn khủng hoảng phải đối mặt vừa qua
Lúc bị vấn đề tâm lý như vậy, Nam Em đã quay xong phim 798Mười chưa?
Lúc tôi bị như vây thì đã quay xong phim rồi. Mọi thứ đến với tôi quá đường đột thành ra áp lực.
Sự đường đột đó có phải là do bạn chia tay người yêu?
Không phải chia tay vì đó không phải một mối quan hệ rõ ràng. Tôi với người đó chưa có điều gì gọi là nghiêm túc với nhau cả, dù cho tình cảm của tôi dành cho người đó rất nhiều. Thậm chí nhiều khi tôi nghĩ có thể hy sinh mọi thứ vì người đó. Nhưng tôi phát hiện ra rằng đàn ông luôn thêm chứ không bao giờ bớt cả. Trong mối quan hệ đó, cảm giác như tôi đang bị ảo tưởng về mọi thứ.
Chia tay bạn trai, phá sản, mắc bệnh về tâm lý, Nam Em từng nghĩ đến việc uống thuốc ngủ tự tử 1
Người đó yêu thêm người con gái khác trong lúc yêu Nam Em?
Đúng vậy. Nhưng là phụ nữ dại dột thì mình chịu thôi. Tôi đã dứt hẳn mối quan hệ với người đó từ Tết tới giờ. Tôi đã cố gắng quên nhưng thực sự tôi không làm được vì nặng nề quá.
Bạn và người đó yêu nhau trong bao lâu?
Chỉ là 2 tháng ngắn ngủi thôi nhưng lại gắn với rất nhiều thứ trong cuộc sống của tôi. Tôi chỉ muốn nói rằng khi yêu một người nào đó đừng nghĩ họ là số 1, vì khi họ rời xa mình rồi, thì không cách nào kéo lại nữa.
Đó là một người trong showbiz hay là doanh nhân?
Là người trong showbiz.
Bạn đối mặt với quãng thời gian mới thất tình ra sao?
Có những lúc tôi muốn chết luôn cho rồi. Nếu ai để ý thì có thể thấy tôi từng post 1 status là: 'Nếu ngày mai tôi không tỉnh lại thì mọi người có tìm tôi không?'. Thực ra lúc đó tôi đã chuẩn bị uống thuốc ngủ, nhưng sau đó chợt giật mình và thấy không được. Mình không thể bỏ lại tất cả mọi thứ và để gia đình phải gánh chịu hậu quả. Tôi phải sống và mạnh mẽ hơn. Âm nhạc chính là thứ kéo tôi lại, cho tôi niềm tin vào cuộc sống.
Nam Em chia sẻ về việc phải đóng cửa nhà hàng
Được biết Nam Em đã tậu nhà, thời điểm khó khăn, bạn có phải bán nhà không?
Đó là nhà tôi mua trả góp nhưng khá xa trung tâm thành phố. Bây giờ cần tiền để đầu tư cho những MV sắp tới nên tôi quyết định bán đi và thuê nhà ở quận 1, đúng nơi mà tôi đã từng ở trước đó. Lúc suy sụp nhất, cũng có nhiều đại gia ngỏ lời giúp. Thậm chí, tôi từng nghĩ sẽ đánh đổi nhưng rất may là tôi đã dừng suy nghĩ đó kịp thời. Tôi nghĩ chuyện gì rồi cũng sẽ vượt qua được, nhất là bên cạnh tôi còn rất nhiều bạn bè và khán giả đã yêu quý, ủng hộ mình suốt thời gian qua.
Mẹ và chị gái đã động viên, an ủi Nam Em như thế nào?
Mẹ và chị gái cũng là những người phải chịu rất nhiều áp lực nên thời gian này Nam Em hạn chế gặp gia đình. Tôi đang trong quá trình điều trị bệnh nên có nhiều vấn đề phải giải quyết. Hiện tại, bạn bè là nguồn động viên lớn đối với tôi. Tôi đang thuê nhà ở cùng với 1 người bạn gái. Hai chị em chia sẻ tiền thuê nhà với nhau. Chị cũng là người giúp tôi phấn chấn hơn trong cuộc sống.
Tôi cũng có quan hệ tình cảm mới, nhưng chỉ dừng ở mức đang tìm hiểu mà thôi.
Cám ơn Nam Em về những chia sẻ!

http://tiin.vn/chuyen-muc/sao/chia-tay-ban-trai-pha-san-mac-benh-ve-tam-ly-nam-em-tung-nghi-den-viec-uong-thuoc-ngu-tu-tu.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire