lundi 9 juillet 2018

Chán anh Tiến Zũng !

PLS : Sao cái anh này học thì có vẻ giỏi mà kết quả nghiên cứu của ảnh nó cứ làm sao ý ! Anh ấy sắp sửa nhịn cơm giảm cân kìa, keke ! Tôi mời các bác chuẩn bị theo dõi ảnh, xem vài tháng tới ảnh có béo nung núc lên và tâm thần phân liệt hay không nghen ! Thì lúc đó thày Zũng lại nghe lời em ăn cơm vào nghen ! (Hehe mình bắt chước kiểu lịch sự miền Nam của bác pnh, bác ấy gọi GS VHV là thày Văn làm mình không nhận ra ảnh luôn !) Gớm cái bọn nghiên cứu ăn uống thực phẩm này, nuôi chúng học hành chỉ toi cơm !

Mình đi nghỉ mát về, nghe nói cả hai con của thày Zũng đều vào ENS mà run tay không dám viết tiếp bài dạy thiên tài nữa ! :-) Nhưng kiểu này chắc là ăn may thôi, mai mốt mình lại viết tiếp !

Xin ôm hôn các thày cô và các bạn !



Má phính cằm nọng cổ hai ba ngấn luôn :


Résultat de recherche d'images pour "nguyen tien zung"


Nguyen Tien Zung wrote :

Chúc mừng bạn Trịnh Hường bảo vệ tiến sĩ thành công xuất sắc ngày hôm nay ở Toulouse về lĩnh vực thống kê áp dụng vào lĩnh vực ăn uống và sức khoẻ, được các chuyên gia khen rất nhiều, khen một cách thật sự!
Tui cũng hân hạnh là thành viên của hội đồng của bạn ấy dù không phải chuyên gia thống kê. Nhờ ngồi trong hội đồng nên học được thêm mấy thuật ngữ về thống kê và ăn uống, và tin tưởng hơn vào việc muốn giảm cân thì phải giảm cơm! (Theo nghĩa đen, tức là ăn ít cơm và các chất bột đường đi ít ra 1/2 so với thói quen trước kia, thay vào đó là rau cỏ) :D
Tiếc là chỉ dự được 1/2 bữa tiệc thì phải chạy đi làm nhiệm vụ với tụi sinh viên thi lại, nhưng mà pot cũng rất ngon.
https://www.facebook.com/tienzung.nguyen?fref=ufi&pnref=story

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire