vendredi 13 juillet 2018

Dặn dò chị Vũ Thị Hương

Chị Hương mến, tôi có thông tin quan trọng cho chị nè !

Tôi vừa xem lại tuổi hai thằng nhỏ, tôi giật mình luôn ! Cả hai thằng đều cùng tuổi NHÂM THÌN, sinh gần như cùng ngày giờ luôn ! Đây là cái tuổi hùng mạnh, rực rỡ nhất trong mọi tuổi, đó là tuổi của ông Putin, của Jean-Jacques Rousseau đấy ! Hai thằng bé này thật là không phải tầm thường, chị đừng buồn khổ nữa ! Thằng bé kia đã chọn làm con của chị, chị phải lấy làm tự hào đấy ! Chị và hai gia đình nên cùng nhau chăm sóc chúng cho tốt, sau này lớn lên, hai thằng Rồng ấy phò trợ cho thì chắc chị phải làm mẫu nghi thiên hạ !


Nhưng như tôi đã từng nói, tuổi Thìn nó có một điểm bất lợi là nó càng mạnh thì nó càng bạo lực ! Nên nếu chị để ý thì sẽ thấy nhà nào sinh con tuổi Thìn thì trong gia đình thế nào cũng có một vài người te tua tơi tả ! Ông Rousseau vừa sinh ra được vài ngày thì mẹ mất, ông Putin hồi mới sinh mẹ ổng cũng suýt chết, tôi còn nhiều ví dụ khác nhưng không tiện kể ra đây ! Cho nên tôi đoán là hai thằng bé này chúng tạm đi trú lánh nơi khác khi sinh ra để tránh mang tai hoạ đến cho người thân, nhưng dầu vậy thì chị cũng thấy là thằng bố của con chị cũng phải bạt phong long thổ đấy !


Vậy thì, đây có lẽ là số trời muốn thế, chị nên chấp nhận và vui mừng vì có được thậm chí là ba đứa con. Thằng bé chắc là nó yêu quý chị nên nó chọn chị làm mẹ nó đấy :-) Thôi chị đừng buồn khổ sụt cân nữa mà làm phiền lòng nó !

Việc chị đòi bồi thường 300 triệu là rất vừa phải, theo tôi thì cả tỉ đồng cũng chưa đủ đâu ! Gây ra việc oan trái như vậy mà mồm miệng cứ xoen xoét quả quyết là không nhầm, không sai ! Sao bây giờ không còn to mồm nữa ? Lại còn không muốn đền cho người ta ư ? Thật là cái dân Việt Nam này chúng không có một chút nhân tính nào cả !

Thôi tôi lại cầu khấn Phật Bà Quan Âm che chở phù hộ độ trì cho chị cùng các cháu ! Chị thật cũng không phải là một phụ nữ tầm thường, tôi cũng cảm phục thay !

Tôi còn viết tiếp là vì tôi có vài lời dặn dò với ông Phùng Xuân Nhạ, vì năm nay cái lứa Nhâm Thìn ấy chúng sẽ vào lớp Một !

(còn tiếp)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire