mardi 17 juillet 2018

Dặn dò chị Vũ Thị Hương (3)

Chào chị Hương và các cháu !

Theo tôi, chị Hương à, lý tưởng nhất là bệnh viện phải đền bù đủ số tiền cho chị mở trường Mầm Non mới, và mua nhà sống tại Ba Vì gần nhà anh Sơn chị Hiền. Họ đã làm tiệt đường sinh sống của chị cơ mà ! Chị mở trường như vậy, làm nghề ấy mà làm tốt thì được nhiều phúc đức lắm, tôi cũng muốn gửi con tôi vào trường của chị đấy :-) Khi đó, chị cứ để hai cháu sống cùng nhau, trong tuần thì ở nhà anh chị Sơn, cuối tuần thì cả hai cháu về nhà chị để chị chăm sóc. Tôi thấy như vậy là hoàn hảo nhất, các con không phải xa mẹ chúng sẽ yên tâm.

Về luật pháp phải quy định là hai bên gia đình có quyền giám sát trẻ, kể cả con đẻ lẫn con nuôi (họ đã nuôi chúng 6 năm cơ mà, và có trách nhiệm với con), như vậy để lão chồng cũ của chị không xen vào giành được. Gớm tôi nghe lão ấy nhận nuôi cháu M. mà tôi rùng cả mình, hành hạ mẹ nó như vậy mà còn đòi nuôi nó, chắc định thủ tiêu nó luôn ! Hú hồn hú vía cho gia đình nhà anh Sơn, vợ anh ấy chắc cũng hiền hậu nên con được phúc đức, chứ không thì bây giờ nếu không bỏ mạng thì cũng gãy xương sườn, nứt sọ, sẹo sứt đầy mình rồi ! Họ phải nên tạ ơn chị đã bảo vệ con cho họ đấy !

Khi mọi việc ổn rồi, nếu lão chồng cũ lảng vảng tới, chị hối lộ cho công an phường nhờ họ thăm hỏi hắn, nếu cần thì tẩn cho một trận ! Còn hai mụ hộ lý, thì chị nói phần chị không đòi bồi thường, chỉ cần bồi thường cho lão chồng cũ của chị như lão ấy đòi hỏi ! Hehe, hắn sẽ ra sức đẽo tiền và đập phá nhà hai mụ ấy, cho biết thế nào là đời, cho hiểu những gì chị đã trải qua chứ ! Tôi nghe nói chị yêu cầu cân lại cháu, việc chỉ có 30 giây thôi, mà mụ ấy từ chối không chịu làm, thì tôi biết là họ cố tình đánh tráo đứa trẻ đấy !

Tôi lại xin cầu khấn Phật Bà Quan Âm che chở phù hộ độ trì cho chị cùng tất cả các cháu ! 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire