lundi 16 juillet 2018

Dặn dò chị Vũ Thị Hương (2)

https://eva.vn/tin-tuc/nguoi-chong-ly-hon-vo-trong-vu-trao-nham-con-len-tieng-toi-tha-thiet-muon-don-con-ve-c73a359434.html

Trời ơi, chị Hương ơi ! Tôi đọc bài này mà tôi hoảng quá ! Chị coi chừng tai ương chưa hết đâu nghen !

Sao chị lại lấy một kẻ như vậy làm chồng ? "Lấy chồng cho đáng tấm chồng / Bõ công trang điểm má hồng răng đen !" Cái thằng khốn này, hắn dối trá như một con bọ chét, thật là khủng khiếp ! Hắn thấy sắp sửa có nhiều tiền đền bù thì hắn muốn quay về xơi sạch đấy ! Thôi kiểu này thì nhận tiền đền bù ít thôi, kẻo "cốc mò cò xơi", "ky ca ky cóp cho cọp nó tha"!

Công nhận là anh Phùng Giang Sơn khá hơn thật ! Nhưng mà tôi  nhờ chị nhắn anh ấy rằng, đừng có làm trái ý Rồng, kẻo mà tai ương đó ! Hai gia đình thêm con thêm cháu, cứ hợp tác với nhau mà nuôi, nhưng cũng nên dựa vào anh ấy để nhờ anh ấy bảo vệ các cháu, chống lại cái tên chồng khủng khiếp của chị ! (Nè tôi thấy chị nên ăn mừng xôm tụ vì nhờ việc này vừa được thêm con, vừa thoát khỏi chồng cà chớn !!!)

Duyên nhất là cái thằng bé thứ hai của chị Hương nó cũng tưởng nó bị đổi nhầm luôn, và mẹ nó cũng không phải là mẹ nó nữa, mà là bà mẹ kia ! :-D :-D Còn anh con thứ bên nhà kia thì có bị rối loạn không ? :-)

Ôm hôn chị Hương và các cháu ! Tôi lại cầu khấn Phật Bà Quan Âm che chở phù hộ độ trì cho chị và tất cả các cháu ! :-)

[Ảnh] Con trẻ liên tục rơi nước mắt, đòi xuống Hà Nội cùng mẹ vụ bệnh viện trao nhầm con  - Ảnh 6.
http://soha.vn/anh-con-tre-lien-tuc-roi-nuoc-mat-doi-xuong-ha-noi-cung-me-vu-benh-vien-trao-nham-con-20180715183121156.htm

PS :  Chị chưa chắc đã được nuôi con đâu ! Lão chồng của chị nói là lão ấy sẽ đề nghị toà xử cho lão ấy nuôi một thằng đấy (tức là thằng bé H. con ruột của chị, và nếu như thế thì thằng bé ấy đúng là số phận bất hạnh thật !) Theo ý tôi, chị Hương à, thì thà để gia đình anh Sơn chị Hiền nuôi còn hơn. Chứ để lão chồng của chị nuôi, lão ấy không có tình nghĩa gì cả, mà thằng bé H chưa ở với cha ngày nào, lão ấy mà đòi nuôi nó, mai mốt có vợ mới nhân tình thành mẹ ghẻ của thằng nhỏ, thì chúng nó giết con chị ! Có nhiều vụ như vậy lắm rồi đó ! Tôi lo cho chị quá ! Chị phải tự chăm sóc mình khoẻ mạnh thì mới mạnh mẽ sáng suốt bảo vệ con được ! Phải nhờ gia đình nhà chị, anh ruột của chị, bảo vệ chị và các cháu ! Ráng lên, cố gắng lên ! Khi bọn trẻ chừng 9, 10 tuổi thì chúng sẽ bắt đầu thông minh lắm và đỡ yếu ớt hơn ! Bây giờ thì chúng vẫn còn non nớt lắm và phải được bảo vệ chặt chẽ ! 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire