vendredi 20 juillet 2018

Dặn dò chị Vũ Thị Hương (5)


Chị Hương mến, tôi vẫn luôn bên cạnh chị, cầu khấn Phật Bà Quan Âm che chở phù hộ độ trì cho chị cùng các cháu ! Chị hãy tin là Ngài luôn luôn phù hộ độ trì cho những người tử tế !

Tôi mừng cho cháu H. được về bên mẹ, cháu cảm nhận được tấm lòng của chị đấy, và cháu sẽ ổn. Sống với cái gia đình vô tình vô nghĩa kia không phải hạnh phúc gì đâu.

Về cháu M., chúng ta hãy kiên nhẫn. Chị hãy làm như tôi, hàng ngày khấn Phật Bà Quan Âm phù hộ độ trì cho cháu được khoẻ mạnh, thông minh, hạnh phúc, luôn là con của chị. Câu khấn là "Nam mô Đại từ Đại bi cứu khổ cứu nạn Quan Thế Âm Bồ Tát", sau đó là chị nói điều mình cầu khấn. Ngài sẽ nghe thấy lời chị, và cháu M. cũng sẽ nghe thấy tấm lòng của chị.

Tất cả đồ đạc của cháu, chị cứ giữ nguyên như cũ. Khi mua quà cho cháu H, chị bỏ một món tiền tương đương vào một con heo đất giành riêng cho M., để khi M. về, cháu sẽ cảm thấy mọi sự vẫn y nguyên, thời gian ngừng trôi, và tình yêu của chị giành cho cháu vẫn nguyên vẹn, điều đó sẽ nâng đỡ tinh thần và tâm hồn cháu. Bởi vì phải sống với gia đình anh bán cơm cục súc kia thì cháu sẽ tổn thương lắm, anh ấy coi trẻ con như là súc vật ! Anh ấy muốn chỉ trong chớp mắt phủi sạch mọi thứ ! (Anh ấy lại còn ngu nữa, khi chị đề nghị cân lại con, thật là một người mẹ thông minh, thì sao anh ấy không chạy ra ngoài mua một cái cân mà tự cân lấy ?)

Về phía chị, hãy luôn cảnh giác cao độ với anh chồng cũ, đừng để hắn chia lìa mẹ con nhà chị. Có gì chị kêu gọi ông Nguyễn Đức Chung can thiệp, vì ông ấy cũng có lên tiếng (mặc dù sau vụ này tôi thấy ông ấy đúng là một anh tồi, ở địa bàn của ông ấy những người mẹ yếu con thơ bị ngược đãi kinh lắm !).

Chị Hương cố gắng lên, chỉ 3 năm nữa, khi các cháu được 9 tuổi, là các cháu sẽ vững vàng, sẽ ổn. Từ đây đến lúc đó, chị phải luôn cố gắng, để cho các con luôn cảm thấy chúng không bị bỏ rơi, và được yêu thương! Thương chị ! Cuộc đời của chị ngay giữa thiên đường Xã hội chủ nghĩa mà oan khổ không kém gì cuộc đời của Quan Âm Thị Kính !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire