jeudi 19 juillet 2018

Người mẹ bị trao nhầm con: 'Tôi vẫn chưa hết bất ngờ sau khi đổi con'

PLS : Cái bệnh viện mất nhân tính này, nó khốn nạn đến cùng ! Bác Đông A,  bác để cho cái ngành y của bác bây giờ nó táng tận lương tâm như vậy mà bác không lên tiếng gì ư ?


Anh Phùng Giang Sơn, anh có vẻ vội vàng lắm nhỉ ? Anh sợ đời anh ngắn quá không kịp sống hay sao ? Tôi đồ rằng lúc sinh con, anh cậy có tiền đòi nhận con trước, thúc hối mọi người nên mấy mụ hộ lý thù cho, nên mới gây ra cớ sự ! Anh tưởng anh đón con về là nó thành con anh hay sao ? Nuôi con 6 năm trời, nó không khác gì ruột rà máu mủ. Bây giờ tự dưng có ai đến cướp con tôi, bảo rằng tôi không sinh ra nó, thì tôi phải chịu ư ? Cái dân tộc bất nhân, cái pháp luật khốn nạn, nói thế nào chúng cũng không hiểu ! Anh biết chuyện ông sư vì vội vàng mà tu không thành chính quả, biến thành con cá heo không ? Tôi đoán rằng cuộc đời của anh cũng sẽ như thế !



Chị Hương, chị nuôi con 6 năm trời rồi, chị cũng có quyền với nó trước pháp luật đấy ! Chị đừng sợ, chị kiện ra toà, cố gắng cứu con, để sau này nó sẽ hiểu là mẹ nó không bỏ nó ! Chị cố gắng lên !

Còn các ông Phú Trọng, Xuân Phúc, các ông can thiệp đi, nếu không tôi đéo quan tâm đến các ông nữa !


Chị Hương, tôi dặn chị nè : chị đòi được đón M. về nuôi vào mỗi cuối tuần, nếu không thế, chị KHÔNG KÝ BẤT CỨ GIẤY TỜ NÀO CẢ ! Bọn chúng lừa chị và cháu M. đấy, chị nhớ nhé, chị không ký bất cứ giấy tờ nào cả ! Khi M. lớn lên, chị nói với cháu rằng, chị không thay đổi bất cứ giấy tờ gì, để cho bé M. vẫn luôn luôn là con của chị !



Người mẹ bị trao nhầm con: 'Tôi vẫn chưa hết bất ngờ sau khi đổi con'





  • 18
Chị Hương vẫn chưa hết nguôi ngoai, nước mắt không ngừng chảy khi nhớ tới bé Đoàn Nhật M. đã trở về với cha mẹ đẻ của mình là anh Phùng Giang Sơn.
Tại buổi gặp mặt trao con giữa hai gia đình anh Phùng Giang Sơn và chị Vũ Thị Hương tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì (Hà Nội) sáng 19/7, nhiều người xúc động với hình ảnh chị Vũ Thị Hương (mẹ ruột của bé Phùng Thanh H.) khi liên tục rơi nước mắt. Chị không giấu nổi sự đau lòng khi phải bất đắc dĩ phải trao đổi hai đứa con của mình.
Chiều 19/7, chị Hương vẫn chưa hết nguôi ngoai, nước mắt chị không ngừng chảy khi nhớ tới bé Đoàn Nhật M. đã trở về với cha mẹ đẻ của mình là anh Phùng Giang Sơn.
Người mẹ này chia sẻ chị đều yêu quý bé H., bé M. và cả bé Kh. (con trai thứ của mình). Bản thân được nhận lại con đẻ của mình sau 6 năm khiến chị vui nhưng hơn cả chị dành nhiều sự lo lắng cho bé M. - người con gắn bó với chị suốt 6 năm đầy thăng trầm.
“Phải chia tay bé M. để con về nhà với bố Sơn, mẹ Hiền là nỗi khổ lớn nhất của tôi ở thời kỳ hiện tại. Tôi cũng cảm thấy vui khi nhận lại cháu H. Tôi cũng mong sau khi trao bé M. lại cho bố mẹ ruột, anh Sơn, chị Hiền vẫn sẽ tạo điều kiện cho tôi có cơ hội được tiếp tục gần gũi thăm, quan tâm tới cháu như lúc tôi nuôi con”, chị Hương chia sẻ.
Vào sáng nay, người mẹ ấy cũng khẩn cầu với gia đình anh Sơn: “Tôi có một mong muốn những lúc tôi muốn gặp cháu Đoàn Nhật M., tôi xin phép gia đình anh Sơn, chị Hiền cho tôi được thăm và được chăm bạn ấy như lúc ban đầu tôi nuôi”.
Nhớ lại khoảnh khắc từ biệt bé M. khi được cha mẹ đẻ đưa lên xe để trở về nhà, chị Hương vẫn chưa hết xót xa. “Tôi đã nghe rõ tiếng gọi của con: “Mẹ ơi, mẹ ơi, mẹ cứu con!”. Tiếng gào thét của con khiến tôi xót xa như cắt từng khúc ruột, trái tim như vỡ tan. Tôi chỉ muốn gào lên, muốn đánh đổi tất cả để con về, để con có tiếng cười trẻ thơ”, chị Hương nghẹn ngào.
Nguoi me bi trao nham con: 'Toi van chua het bat ngo sau khi doi con' hinh anh 1
Buổi gặp mặt và trao hai bé trai về với cha mẹ ruột diễn ra tại Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì (Hà Nội). Ảnh: PV.
Chị cho hay bé H. có vẻ thích nghi nhanh hơn M. Bởi M. vốn dĩ là một đứa trẻ cá tính, tình cảm. “M. cá tính quá, M. biết hết mọi chuyện nên không ai lừa được con điều gì. Giờ hai bên gia đình cứ nuôi các con còn chuyện đổi giấy tờ cứ tính sau”, chị Hương tâm sự.
Trước đó, nhiều thông tin cho rằng chị Hương gây khó dễ, không muốn đổi con. Lý giải điều này, chị khẳng định bản thân hoàn toàn đồng ý việc trao các con về với cha mẹ đẻ của mình. Tuy nhiên, chị cho rằng việc giao nhận con lúc này là chưa hợp lý. Bởi trước sự việc này, hai con cần có thời gian để hiểu và chấp nhận sự thật.
“Các con năm nay đã 6 tuổi rồi, thời gian 6 năm chăm sóc, nuôi dưỡng và gắn bó chắc chắn không dễ gì để rời xa. Không chỉ bản thân người lớn, mà các con cũng vậy, vì thế tôi nghĩ rằng nên để các cháu đi lại, làm quen dần để có sự thích ứng", chị Hương nói.
Chính vì vậy, buổi lễ trao con sáng nay diễn ra ở Bệnh viện Đa khoa Ba Vì khiến người mẹ này hết sức bất ngờ. Trước khi đến bệnh viện, chị vẫn chỉ nghĩ đó là cuộc gặp gỡ ba bên để bàn bạc sự việc.
Cuối tháng 3, theo đơn kiến nghị của anh Phùng Giang Sơn (SN 1990, trú tại Tây Đằng, Ba Vì, Hà Nội) vào 7h10 ngày 1/11/2012, vợ anh Sơn sinh con tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì. Khi được giao con, vợ chồng anh nghi ngờ nhầm tã lót của cháu nên có hỏi lại bác sĩ đỡ đẻ. Tuy nhiên, bác sĩ này khẳng định đây là tã lót của cháu chứ không nhầm. Từ đó tới nay, gia đình anh Sơn vẫn nuôi dưỡng cháu Phùng Thanh H. vì tin vào lời khẳng định của bệnh viện và không biết việc giao nhầm con.
Tuy nhiên càng lớn, cháu Phùng Thanh H. lại càng có nhiều điểm và nét không giống vợ chồng anh Sơn nên gia đình anh bắt đầu nghi ngờ. Gia đình đã đưa bé H. đi xét nghiệm tại Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) và cho kết quá không cùng huyết thống với vợ chồng anh.
Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, gia đình anh Sơn đã phản ánh tới Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì và lãnh đạo đã thừa nhận sai sót trong chuyên môn, thống nhất cùng gia đình phối hợp giải quyết trong thời gian ngắn nhất.
Qua thời gian tìm hiểu, truy xuất lại hồ sơ, Bệnh viện đã xác định gia đình chị Vũ Thị Hương (Phú Sơn, Ba Vì, Hà Nội) là người có khả năng cao bị trao nhầm con.
Bệnh viện đã gặp gỡ hai gia đình vào ngày 14/4 và thống nhất hai gia đình cùng hai cháu đi xét nghiệm AND tại Viện Khoa học Hình sự (Tổng cục cảnh sát, Bộ Công an). Kết quả khẳng định sự sai sót của bệnh viện 6 năm trước.
Sáng 19/7, tại bệnh viện, hai bên gia đình đã chính thức đổi trả lại hai bé về với gia đình ruột thịt của mình.
https://news.zing.vn/nguoi-me-bi-trao-nham-con-toi-van-chua-het-bat-ngo-sau-khi-doi-con-post861728.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire