vendredi 13 juillet 2018

Gửi bọn lang băm bịp bợm ở bệnh viện Ba Vì (Hà Nội), vv. và vv.

Trao nham con o benh vien: Mot gia dinh chua dong y tra con hinh anh 1
https://news.zing.vn/trao-nham-con-o-benh-vien-mot-gia-dinh-chua-dong-y-tra-con-post859570.html

Hỡi bọn lang băm giả danh thày thuốc, chúng bay con ông cháu cha, ăn cơm nhà nước, mà chúng bay làm việc như một lũ bịp bợm, vô lương ! Chẳng trách ngày xưa cả nhà tao ở tỉnh lẻ mà không bao giở dám vác mặt tới bệnh viện, chỉ toàn tự mình chữa trị ! Chúng bay liệu hồn đền bù cho chị Vũ Thị Hương cho xứng đáng để chị ấy nuôi các con của chị ấy, không thì tao cầu cho trời đánh thánh vật chúng mày !


Hỡi những lão bố tồi tệ khốn kiếp (anh Phùng Giang Sơn và lão hủi chồng cũ của chị Hương) ! Chúng bay có được nuôi dạy ăn học tử tế không mà từ đầu đến cuối cư xử như những quân mạt hạng ? Chúng bay thật xứng danh đại diện cho đàn ông Việt Nam đấy và tao hy vọng cả thế giới họ thấy  được bộ mặt tồi tệ của các người ! Chị Hương chị ấy chịu bao gian khổ, nuôi thằng bé khoẻ mạnh đẹp đẽ, các người không biết ơn thương xót chị ấy hay sao mà còn định cướp giật đứa con ra khỏi tay chị ấy ? Đồ vô lương tâm, vô cảm !


Hỡi các bà già Việt Nam, các bà xem các bà đã giáo dục ra những người đàn ông Việt Nam tồi tệ như thế nào ? Tôi hy vọng lương tâm của các bà chúng không ngừng dằn vặt các bà cho đến già đến chết !

Hỡi nhân dân Việt Nam có lương tri, dù cho dân trí các vị có thấp, xin các vị hãy lên tiếng bảo vệ mẹ con chị Hương ! (Tôi thì cũng chẳng hy vọng gì lắm đâu vì mẹ con chị Thanh Huyền và bé Sara Thiên Kim chẳng biết lang bạt đến đâu rồi ! Tổ cha lão Nguyễn Thiện Nhân !) Kỳ này mà ông Trump "đánh cho Trung ngã, đánh cho Cộng nhào" thì tôi cảm ơn ông ấy ! Cần gì phải bắn giết nhau, chỉ cần siết túi tiền của chúng là đủ, ông Trump nhỉ ?


Gửi chị Hương : Chị thật là một người phụ nữ thông minh, có tấm lòng nhân hậu, chị đã cư xử như một người mẹ hiền từ đầu đến cuối !  Lẽ ra luật pháp phải bảo vệ chị và những đứa trẻ, chị phải được quyền nuôi con tiếp cho đến năm 14 tuổi để sau đó tự chúng quyết định chúng muốn gì !  Nhưng cái luật pháp tồi của Việt Nam nó cư xử chẳng ra làm sao cả ! Chị hãy cố gắng bảo vệ các con của mình, tôi xin hàng ngày cầu khấn Phật Bà Quan Âm che chở phù hộ độ trì cho chị cùng tất cả các con của chị !

Các bác đọc bài này xem :

http://vov.vn/xa-hoi/vu-trao-nham-con-o-ha-noi-rot-nuoc-mat-vi-loi-con-tre-786911.vov

Các bác có thấy là chị Hương bảo vệ đứa trẻ tốt hơn không ? Còn gia đình nhà kia, ngay khi nghe tin con không phải con mình, là đã ngãng ra để cho nó khổ sở rồi ! Nè các vị bị nạn lớn như vậy, thì liệu mà tu nhân tích đức cư xử cho tốt, bảo vệ con trẻ, không thì trời cho rồi trời lấy lại, không phải giành giật với trời được đâu ! Các vị kiện bọn bệnh viện Ba Vì ra toà đi, chúng là bệnh viện thủ đô cơ mà, chúng có tiền đấy ! Cho lũ khốn bay chức đi, mở miệng nói toàn những lời vô đạo đức, lãnh đạo làm việc thì thối nát chẳng ra chó gì !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire