jeudi 27 août 2020

Cậu bé A Chặt đã qua đời

PLS : Các bác nhìn xem, thằng bé đẹp như thế, tốt bụng như thế, cha mẹ nó thương yêu nó như thế, bệnh cũng không phải phức tạp, thế mà để cho nó chết ! Cái bệnh viện Đà Nẵng là cái bệnh viện khốn nạn ! Các bác xử lão Huỳnh Đức Thơ đi là vừa đấy !

Thằng bé này cần 60 triệu để chữa cho nó (bố mẹ nó đã chạy chữa cả trăm triệu rồi), mà có vẻ là không ai cho nó tiền, để  mặc cho nó chết, trong khi cho cái ông bị rắn cắn cả mấy trăm triệu ! Sao các bác lại để như thế ? Các bác không có lương tâm à ? Tôi rất ngạc nhiên là Chợ Rẫy lại để cho nó chết, tôi đã tưởng là Chợ Rẫy cứu được nó ! Có cái gì đấy không ổn. Các bác chăm lo cho trẻ con tồi tệ quá đấy ! Tổ cha ông Phùng Xuân Nhạ !

 

PS : Xin các bác điều tra vụ này ! Làm sao mà bệnh viện Đà Nẵng chữa bệnh ẩu tả, rồi cho thằng bé về nhà chịu đựnng hơn một tháng trời, mà họ dám lấy của bố mẹ nó bao nhiêu là tiền như thế ? Quân lừa đảo hèn hạ ! Họ thấy bố mẹ nó người dân tộc nói tiếng Việt không sõi, nên muốn làm gì thì làm hả ? Tôi nghe nói cái bệnh viện Đà Nẵng ấy tuyển toàn bác sĩ không có trình độ. Tuyển bác sĩ để cứu người hay là để giết người ? Trả lại tiền cho bố mẹ nó, đồ bác sĩ bất tài, vô lương tâm ! Với số tiền ấy, vào Chợ Rẫy sớm là nó đã được cứu rồi ! Việc chữa cho bao nhiêu bệnh nhân Covid bị tắc tử như vậy là do chúng chữa bệnh theo kiểu "phúc thống phục nhân sâm" đó ! Các bác đừng có để như vậy ! 

 

 Cậu bé A Chặt đã qua đời

https://vietnamnet.vn/vn/ban-doc/chia-se/cau-be-a-chat-da-qua-doi-668822.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire