lundi 31 août 2020

Khám phá của PLS trị Coronavirus

 
Thưa các bác, tôi đã nghĩ ra rồi ! Eureka !

 
Thưa các bác, tôi đã tìm ra biện pháp ngừa Corona virus, đó là :  Chích vaccin ngừa Cúm (la grippe) ! 

 

Thưa các bác, sau rất nhiều ngày suy nghĩ căng thẳng, khó ở, vì ngày mai là Khai trường rôi, thì đêm hôm qua, tôi nảy ra một ý tưởng sáng rỡ như sao. Đó là, trong lúc chờ vaccin đặc trị, thì ta có thể chích vaccin ngừa Cúm để ngừa Coronavirus.


Tôi vẫn suy nghĩ từ những lời khuyên của Dr Trương Hữu Khanh. Nếu tổng kết những lời nói của ông ấy, thì ý ông ấy là : 1- con Corona này tuy độc lực của nó mạnh hơn, lây nhiễm nhanh hơn, nhưng nó vẫn là một con virus, nên ta phải chữa trị nó theo kiểu chữa trị virus; 2- Hầu hết trẻ em trên thế giới đều không bị ảnh hưởng bởi Corona virus, đó là vì chúng đã chích mũi ngừa Sởi (và cả Varicelle / Thuỷ Đậu cũng có tác dụng như vậy). 

Các bác có thấy cái điều này nó cho thấy thiên tài của ông Trương Hữu Khanh không ? Ông ấy nói chính xác luôn, bởi vì hầu như tất cả trẻ em trên thế giới đều được chích ngừa (miễn phí) mũi Sởi này, theo chương trình tiêm chủng của WHO. Và sởi cũng là một con virus, như vậy tất cả vaccin ngừa virus đều có tác dụng đối với virus nói chung. Chứ các bác tưởng rằng trẻ con không bị Covid là do phép màu hay sao ? Tôi rất ngạc nhiên là không một bác sĩ nào trên thế giới đưa ra lời giải thích cho sự việc này, thậm chí là lời phỏng đoán. Họ cứ chấp nhận như vậy, không suy nghĩ gì cả ! Thật là khủng khiếp, họ không có óc hay sao ?


Từ đó tôi nghĩ đến mũi vaccin ngừa Cúm. Vaccin này thường là được khuyến cáo dùng cho người già. Nó không hiệu quả lắm, vì virus Cúm  biến đổi thường xuyên hàng năm (cũng rất giống Corona virus có phải không ạ ?), nhưng các cụ già được khuyên dùng, bởi vì nếu bị mắc cúm, thì bệnh của các cụ sẽ ở thể nhẹ hơn, dễ chữa hơn, nên không bị mất mạng (hàng năm cũng có nhiều người chết vì cúm lắm đấy, các bác biết không ?). Thực ra ý ông Trương Hữu Khanh cũng là như vậy, có một lúc ông ấy nói là chích ngừa Cúm cũng rất tốt, chỉ có là ổng không dám nói thẳng ra hehe.


Như vậy thì các bác thấy là, mặc dù không có vaccin đặc trị, nhưng Cúm vẫn chích ngừa được, như vậy thì Corona cũng thế thôi. Và tôi cũng có nghe nói là người nào chích ngừa cúm rồi, thì mắc bệnh Covid sẽ nhẹ hơn. Như vậy thì trong lúc chờ vaccin Corona, ta có thể tạm thời chích ngừa Cúm chứ còn gì nữa ? Một công đôi việc, vừa ngừa Cúm vừa ngừa Corona ! Mùa thu sắp đến rồi, bây giờ chích ngừa là hay nhất, nghe nói là đến tháng 11 sẽ có một đợt lây nhiễm lớn. Chúng ta đi chích ngừa thôi !

Merci Dr Truong Huu Khanh ! Je vous embrasse très fort !

Bonne journée à tous et grosses bises !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire