mardi 18 août 2020

SARS-CoV-2 tấn công cơ thể như thế nào?

 Hi các bác, các bác đọc bài ở đây :

 https://zingnews.vn/them-7-benh-nhan-mac-covid-19-post1121001.html

Trong bài này có một cái vidéo clip, trong đó ông bác sĩ Nguyễn Trung Cấp ổng nói là, hơn nửa số bệnh nhân Covid của ta chết là vì chảy máu nội tạng. Đây là một thông tin rất đáng chú ý, các bác biết không ?

Về khía cạnh này, thì tôi thông báo cho các bác biết, điều đó giống như trong trường hợp sốt xuất huyết. Tất cả những người miền Nam họ đều biết là, nếu bị nhiễm sốt xuất huyết, thì bệnh nhân sẽ chỉ bị chết nếu mà họ xuất huyết nội tạng, còn nếu không thì không có ai chết vì sốt xuất huyết cả. Và để tránh việc chảy máu nội tạng này, thì giải pháp duy nhất là uống nhiều nước, đặc biệt là nước chanh, cam. Cho nên hễ nghe nói ai bị sốt xuất huyết, là người ta mua chanh cam đến thăm ngay.

Và các bác có để ý là, bệnh nhân Covid thì ta có bệnh nhân già, bệnh nền, vv. đủ cả (cái lão người Trung Quốc đầu tiên được Chợ Rẫy chữa khỏi còn vừa già vừa đủ thứ bệnh nền, ung thư phổi đó sao ?), nhưng bệnh nhân chỉ chết ở miền Trung, chứ không chết ở miền Nam và miền Bắc không ? Tôi mời các bác suy nghĩ !


Tôi gợi ý cho các bác là, cái xứ Đà Nẵng này bây giờ thân Trung Quốc quá, và cứ theo phác đồ điều trị của Trung Quốc là cho bệnh nhân thở máy (để mà mafia Y tế còn bán máy thở chứ, hén ?), cho nên họ bị tai hoạ đấy !

Hồi xưa, lúc ta sửa phác đồ điều trị lần thứ ba, rập khuôn theo Trung Quốc, là tôi đã biết trong ban lãnh đạo Y tế có tên thân Trung Quốc, nhưng hồi đó chưa biết là ai ! Bây giờ thì tôi đoán ra là ai rồi đấy !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire