samedi 15 août 2020

Virus corona: Việt Nam đặt mua hàng triệu liều vaccine từ Nga

 
Hi các bác, bài ở đây :

 https://www.bbc.com/vietnamese/vietnam-53774899

PLS : Em xin chúc mừng ông Putin vì đã tìm ra vaccin :-) Em nghĩ là người Nga họ làm được đấy, dân Nga giỏi toán và chắc chắn, họ cũng không cầu toàn quá. Khi nào cần khẩn cấp thì ta không được cầu toàn. Có thể vaccin chưa hiệu quả lắm nhưng cứ hiệu quả là được, rồi dần dần ta sẽ làm cho nó thanh lọc và hiệu quả hơn. Nếu mà bên Pháp này có vaccin của Nga thì em cũng sẽ muốn chích ngừa nó cho con trai của em đấy. Cũng thở phào một chút, cảm thấy yên tâm hơn, hy vọng ta có thể chặn đứng làn sóng dịch bệnh này. Sau đó các bác phải lo xử lý bọn Trung Quốc ! Em hy vọng các bác sẽ thông cảm với Việt Nam, từ bao đời nay phải sống cạnh cái tên cà chớn như vậy ! Chúng em giữ được như thế này là cũng phải thông minh khéo léo lắm !

Ông Trump cố lên ! Mỹ cũng phải làm được vaccin chứ ? Sẽ còn tốt hơn vaccin của Nga nữa, em nghĩ vậy. Và khi ông cứu được dân, thì phúc đức của ông sẽ tăng lên, ông sẽ thắng cử ! Ông cố gắng lên, năm nay ông có sao Thái Dương kia mà ! Ông sẽ chiến thắng, dù phải chịu rất nhiều bạo lực ! (A em nhầm, năm nay ông không phải sao Thái Dương, nhưng mà là một ngôi sao khác cũng cực kỳ tốt, chủ về thành công và ít bạo lực hơn !) Cái con phóng viên nào chửi ông nói dối thì nó là cái con vừa ngu vừa láo ! Đời này mọi người đều nói sai, nói dối cả, mày tưởng là mày nói thật ư, hả con khốn ? Điều duy nhất quan trọng là mọi người có tâm, tử tế với nhau !

Ông Trump, em bật mí cho ông một điều quan trọng : năm nay ông Biden sao xấu lắm, ông ấy sẽ thua ! Ông cố gắng chơi thật chặt chẽ vào nhé ! Có được vaccin là ông sẽ thành công !

Bisous à tous !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire