samedi 29 août 2020

Dặn dò Âu Hà My (3)

 Hi Ha My and friends !


Trong vụ ồn ào này, thấy mọi người ra sức dạy bảo nhau. Cô bồ đểu đòi phải cư xử văn minh, anh chồng tồi thì đòi vợ cũ phải tử tế, bà chị nặc nô thì dạy các trường Đại học cách tuyển giảng viên... Đời ngược ngạo thật !


Thế thì mình dặn Hà My trả lời họ là : Em cũng thích văn minh, tử tế lắm !  Vậy xin anh chị cho em  và mọi người xem tất cả những cái văn minh, tử tế của các anh chị nó như thế nào ! :-)

 
Mình nhờ Hà My nhắn con bồ đểu là : Mày làm cho mẹ con nhà nó sảy thai, con chết, mẹ đau đớn, mà mày lại còn giao giảng đạo Phật, thì mày coi chừng lên chùa các vị Kim Cương Hộ Pháp vật mày ngay ở cổng Chùa ! Tội mày nặng lắm, mày ăn chay trường đi là vừa, không thì nhà mày còn thất đức bảy đời nữa !


Hà My cũng nhắn con chị nặc nô là : Chị có đi tìm bùa ngải thì tìm ở chỗ cái con Tuesday ấy ! Chứ còn bùa của Hà My là bùa Phật Bà Quan Âm, nói láo Ngài lại trừng trị cho ngay bây giờ !



Hà My có thấy thằng Hưng nó đăng ảnh doạ luật Omerta không ? Dân mình chả hiểu gì ! Omerta là luật của bọn mafia, nó doạ Hà My là phải im miệng đi không thì nó giết đấy ! Hà My có quen ai bên Công An thì nhờ vả, dặn dò họ trước, nhờ họ để ý bảo vệ mình. Nhà ấy buôn xe hơi, không phải dạng vừa đâu, đại khái cũng như thể lái trâu ngày xưa ấy. Hà My có biết câu : "Thật thà cũng thể lái trâu / Yêu nhau cũng thể nàng dâu mẹ chồng" không ? Tất cả đám con cái nhà họ nói dối lật lọng không biết ngượng mồm, đó là do giáo dục của gia đình đấy ! 



Nhưng mình cũng phải chê Hà My vụ Hà My bỏ anh Hà Duy. Anh Hà Duy đẹp trai hơn, dáng cao ráo thanh thoát, đúng chuẩn phi công, ngày xưa người ta vẫn cho phi công là đẹp trai nhất đấy. Anh Trọng Hưng này cũng có luyện tập cũng có cơ bắp, nhưng vai hẹp ngực lép (theo nhân tướng học là cái tướng phản bội), đó là do bố mẹ hồi bé nuôi nấng kém. Sao Hà My lại bỏ anh Duy ? Chắc tưởng là Trọng Hưng nhà giàu hơn hả ? Và chắc là chiều chuộng hơn ! Thôi rút kinh nghiệm nghen, cái gì cứ có tiền vào là nó hỏng. Mình thấy câu Hà My nói với Trọng Hưng là "Anh sẽ không bao giờ có được người vợ (tốt) như em đâu", nó cũng đúng với Hà My, đó là "Hà My sẽ không bao giờ có được người chồng tốt như anh Hà Duy đâu" !
Mấy cái hình hồi yêu anh Hà Duy, trông Hà My đẹp sắc sảo. Còn hình chụp với anh Trọng Hưng hồng hồng tuyết tuyết, trông cứ như cô dở hơi ấy ! Biết làm sao được, đời là thế !


Mình dặn Hà My là, lần sau chọn chồng, phải nghĩ tới việc cũng là chọn bố cho con. Chọn bố hỏng, là con chết luôn thấy không ? Mình hy vọng là cha Hà My là người tốt, yêu thương vợ con, thì sau này ông ấy cũng phù hộ cho con gái chọn được chồng như vậy. Ngoài ra Hà My tuổi tốt, tuổi Tuất là người xinh đẹp tính tình vui vẻ, đem lại tiền bạc cho người xung quanh đấy (xem ông Trump, anh Vũ Hà Văn mà xem !). Thôi chúc em qua cơn hoạn nạn được bình tâm. Có gì rảnh mời vào blog này nói chuyện tiếng Pháp với cô :-) Bisous et  bon courage !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire