vendredi 19 juillet 2013

Nguyễn Thị Loan & việc tập luyện (10)

Tiếp tục việc luyện tập thứ hai nhé :

Loan phải tập bơi và mời một ông hay bà huấn luyện viên bơi lội luyện riêng cho Loan, cũng không đắt tiền lắm đâu. Mỗi tuần 3 lần, mỗi lần 45 phút hoặc hơn nhưng hình như ở VN mỗi suất bơi chỉ được 45 phút thôi thì phải. Khi nào bơi giỏi và đúng rồi thì tự bơi lấy không cần huấn luyện viên nữa.

Bơi lội, đặc biệt là động tác đạp chân sải hoặc là bơi ngửa, sẽ khiến cho cặp giò rất đẹp, và cả phần phía trên của cặp giò nữa! Loan có nghe nói là có nhiều chàng trai chỉ vì một đôi chân đẹp mà cưới luôn cả cô gái không ? Các người đẹp VN hầu hết đều có cặp chân trông nặng nề (chỉ có Loan khi trình diễn áo tắm hồi 2010 là có dáng đi rất nhanh nhẹn, nhẹ nhàng, nhưng hồi ấy chắc Loan mới nghỉ bóng chuyền nên còn thể thao, bây giờ phải có một môn khác thay thế, và bơi là một môn thể thao hoàn hảo).

Hồi xưa Vũ Hoàng Điệp đoạt giải một cuộc thi hoa hậu nhỏ, mọi người cứ dài mồm ra chê bai cô ấy, trong khi lẽ ra phải lắng nghe ý kiến của cô ấy mới phải. Điệp nói rằng ngay khi được cử đi thi, Điệp đã luyên tập bơi lội liên tục trong nhiều tháng. Và nếu Loan xem lại hình ảnh của cô ấy hồi đoạt giải, Loan sẽ thấy là cô ấy có một thân hình gần như hoàn hảo, hơi mảnh mai quá một chút thôi, với vòng eo và cặp giò tuyệt đẹp. Đường nét trên khuôn mặt Điệp có thể không vừa lòng một số người VN, nhưng rất hài hòa, tươi tắn, ngọt ngào.

Tất nhiên nếu quạt tay sải nhiều quá thì vai và cánh tay sẽ khá vạm vỡ (các bà cứng tuổi nói cũng đúng, hừm!). Để giải quyết vấn đề, Loan hãy mua một cái phao bơi luyện tập (hồi về VN mình tả mãi, tả mãi, thì người bán hàng nói "à, đó là cái phao tam giác"). Khi nào mỏi, Loan bám vào nó, đập chân sải thôi. Cái phao ấy chỉ vừa đủ để hơi nâng mình lên, nên phải khua chân liên tục thì mới nổi được. Suốt buổi Loan phải liên tục nổi trên mặt nước, chứ đừng có chống chân xuống đáy hồ hay bám vào thành bể bơi nhé, cái đó gọi là đi dầm nước chứ không phải là đi bơi.

Người đẹp với đôi chân như Lý Nhã Kỳ thì mới phải dùng hàng hiệu tiền tỉ để che thân, chứ mình mà đi tắm biển về, không còn một xu dính túi, chỉ cần mặc một cái váy rách, thì chỉ có vĩ nhân chê thôi, chứ còn người thường như là các anh soát vé, cảnh sát, giáo sư tin học hay bác sĩ, cũng khối chàng thương xót!!
Chúc Loan luyện tập tốt, nếu có thể cũng nên đi nghỉ hè tắm biển, sau đó sẽ yêu đời tới vài tháng đấy!
Bises.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire