mardi 22 juillet 2014

Bẫy máy bay

Mọi người đang bận tâm xem ai đã bắn hạ cái máy bay MH 17. Còn tôi thì nghĩ rằng là chính quyền Kiev đã lừa cái máy bay ấy vào bẫy để nó bị bắn hạ. Họ đã chuẩn bị sẵn tất cả để chờ thời cơ. Xui xẻo cho cái máy bay malaisien là màu sắc của nó giống với màu máy bay ukraine, nên nó bị chọn. Bọn điều khiển không lưu đã điều chỉnh cho nó bay vào chỗ mà lẽ ra nó không bay, đã cho máy bay lên kèm để nó bay thấp xuống và bay chậm lại, để quân ly khai tưởng là nó định ném bom. Vì bọn Kiev biết là quân ly khai có tên lửa BUK (do quân Ukraine để mất vào tay họ). Vẫn là cùng một kịch bản như vụ lừa người vào để giết trong tòa nhà Odessa có phải không? Sở trường của chúng đúng không? Quân ma cà rồng khát máu ! Đời người ăn được bao nhiêu chocolat mà dã man độc ác thế?

5 commentaires:

  1. Tính cách của em nói điều gì là em làm. Chị giữ gìn sức khỏe nha. Thứ 7 em rời quê rồi.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Chị cũng cố gắng nói gì là làm lắm, nhưng mà công nhận là hồi này chị chậm chạp thật, thành ra nhiều cơ hội bị bỏ qua :-) Đấy là vì chị có một bé gái, mà nó lại không chịu chơi một mình (chắc là vì chỉ có chị chăm nó, nên nó quấn mẹ), mà hễ cứ không chăm nó, là nó bỏ ăn, mất ngủ, rồi nó lăn ra bệnh :-( Bọn trẻ con lại đang nghỉ hè.
      Gửi sách về VN phải mất 13 ngày mới tới nơi, nên chị nghe nói mac ngon sắp rời quê, nên chị sợ sách không tới kịp, nên lại không gửi nữa!! Hay là mac ngon lại cho chị địa chỉ ở thành phố, rồi chị gởi tới địa chỉ đó ? Hehe, thử kiên nhẫn xem sao? Chị không nói xạo đâu ! Còn vụ chụp hình gửi mail, chị cũng định làm, nhưng mà không hiểu sao mình cứ chậm như rùa bò vậy, chắc là vì tinh thần dạo này không được tốt lắm !

      Supprimer
  2. Chị yên tâm, sau này em sẽ học hỏi kiến thức của chị nhiều. Cảm ơn Chị. Em sẽ gủi một tấm hình qua email của chị.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Hihi, chị định nói là chụp hình cái cuốn tự điển ấy để gửi vàng trang qua mail cho mac ngon ấy, chứ không phải là gửi hình chị đâu nhé :-D

      Supprimer
    2. Chứ không thì "lạy ông tôi ở bụi này" hay sao? :-D

      Supprimer