jeudi 6 juillet 2017

Chăn thỏ

Thưa các bác, năm nay chúng tôi không đi nghỉ hè, vì nghèo khổ quá, với lại nghỉ hè ở nhà bà chị là một "vieille demoiselle" tôi cũng khổ quá ! Thay vì vậy tôi ở nhà trồng rau chăn thỏ. Rau thì trồng để ăn (rau dền và rau muống), còn thỏ thì giữ hộ trường thôi chứ không ăn :-) Thỏ trông rất yêu, nhưng tôi đang suy nghĩ không biết cho các bác xem hình hay không. Nói chung là tôi rất bận rộn, căng thẳng vì sợ thỏ chết.

Tôi mới nhớ là có dặn cậu con trai là, con có bồ thì cứ việc, nhưng cẩn thận đừng sinh em bé, kẻo mẹ vừa mới nuôi được một em bé lớn, bây giờ lại phải chăm em bé nhỏ nữa thì hơi khổ, cậu ấy cười mỉm ! Thế mà bây giờ đón thỏ về, thật chẳng khác gì chăm em bé, đi chợ cũng phải mau mau chạy về xem thỏ ra sao.

Nếu các bác có nhớ tôi quá mà không thấy tôi đâu thì cũng đành phải chịu, đấy là tôi bận chăm thỏ quá ! Ôm hôn các bác !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire