jeudi 27 juillet 2017

Phương pháp dạy con thành thiên tài giống GS NBC

Hehehe, đề tài nghe hấp dẫn quá hén ?! :-)

Nhưng trước khi khai triển ý tưởng để bật mí cho các bác biết, xin mời các bác trả lời câu hỏi sau : "Điều gì mà tất cả các bà mẹ có con đoạt HCV Olympic đều làm (mà các bà mẹ giàu có con ngu đều không làm) ?"

 Olympic Toán học quốc tế, Olympic
http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/guong-mat-tre/nam-sinh-viet-gianh-diem-cao-nhat-ky-thi-toan-quoc-te-2017-385611.html


Trả lời : Tất cả các bà ấy đều tự mình nấu ăn cho con (còn các bà kia thì không, ví dụ là thuê người giúp việc nấu ăn), mời các bác thử nghiệm xem lời tôi nói có đúng không ?

Cô thiên kim tiểu thư nhà tôi lại bị nhiễm chấy nên hai mẹ con đang bận rộn cực khổ quá, mong các bác thông cảm ! :-)

Bonne journée à vous tous !


Cần phải bao nhiêu năm để có một thiên tài toán học ?

Không ai biết được, nhưng dường như là, cũng bằng với từng ấy thời gian để thế giới sản sinh ra một mỹ nhân hoàn hảo !

Bởi vì một thiên tài toán học là một sinh vật thuần khiết nhất, thơ mộng nhất. Chàng có ánh sáng trong vắt của trí tuệ, sự cao quý của tâm hồn, sự nhạy cảm rung động tinh tế và sự nồng ấm của trái tim. Bởi vì một thiên tài toán học là kết tinh của tình yêu, chàng được sinh ra bởi tình yêu, nuôi dưỡng bằng tình yêu và chỉ tồn tại trong một thế giới tràn ngập tình yêu.

Các bác không tin tôi ư ? Các bác không nhận thấy là, tất cả những chàng thực sự giỏi toán, yêu toán đều rất yêu người mẹ của họ hay sao ? Và người mẹ ấy, dù giàu hay nghèo (mà thường là nghèo), đều đặt hết tâm hồn của mình vào việc chăm sóc chàng trai của họ,  vào mỗi bữa cơm hàng ngày, dù đạm bạc, nhưng tinh khiết, và đủ chất. Các bác thử nấu ăn hàng ngày mỗi ngày ba bữa cho tôi xem các bác cầm cự được bao lâu ? Chỉ là bữa cơm thôi nhưng đấy là tất cả tình yêu của người mẹ dành cho con mình. Có bác sẽ nói, sao tôi thấy có người nấu ăn cho con hoài, mà nó vẫn ngu như lợn ? Đấy là vì, họ nấu ăn cho con của họ giống như cho lợn ăn. Khái Hưng đã nói : "Cơm ngon bởi sự tinh khiết", các bác nấu cho con ăn như nấu cám heo, đồ ăn ấy nó chạy khắp tim não con các bác hàng ngày, thì nó phải ngu như heo chứ còn gì nữa ?

(còn tiếp)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire