dimanche 30 juillet 2017

Việt Nam giành huy chương vàng Olympic Sinh học quốc tế

PLS : :-) Toutes mes félicitations !

“Non sông Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không, dân tộc Việt Nam có được sánh vai với các cường quốc năm châu hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công lao học tập của các cháu”.

Rồi các bác xem, các nước sắp sửa cắp sách sang Việt Nam học cải cách giáo dục rồi ! :-) Bác Phạm Vũ Luận ơi, trận đột phá khẩu của bác thành công rồi ! Các bác nên đưa ông ấy lên lãnh đạo bên ngành giáo dục đại học đấy, ông ấy sẽ làm thay đổi GDĐH ngay lập tức ! Các bác có biết ba phẩm chất lớn của ông PVL là gì không ?



Việt Nam giành huy chương vàng Olympic Sinh học quốc tế

D. Tiêu
30-07-2017 19:04
Kinhtedothi - Em Trương Đông Hưng từ trường THPT chuyên Quốc học Huế (Thừa Thiên Huế) đã giành huy chương vàng.
Tin liên quan
  • Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ gửi thư khen học sinh Olympic quốc tế Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ gửi thư khen học sinh Olympic quốc tế
Đội tuyển học sinh Việt Nam tham dự Olympic Sinh học quốc tế năm 2017, lần thứ 28 được tổ chức ở London, Vương Quốc Anh đã giành được 1 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc.
Huy chương vàng thuộc về em Trương Đông Hưng (lớp 12, THPT chuyên Quốc học Huế, Thừa Thiên Huế). Em Dương Tiến Quang Huy (lớp 12, THPT chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa) và em Nguyễn Phương Thảo (lớp 11, THPT chuyên Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội) giành huy chương bạc.
Tại Olympic Sinh học quốc tế năm 2017 lần thứ 28 có 68 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự và 4 nước làm quan sát viên với tổng số 245 thí sinh.
Việt Nam cùng với các nước và vùng lãnh thổ Hoa Kỳ, Đài Loan (Trung Quốc), Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Nga, Anh, Hungary, Đức, Bulgaria, New Zealand, Indonesia và Cộng hòa Séc đoạt Huy chương Vàng và xếp thứ 12 trên tổng số 68 nước và vùng lãnh thổ tham dự.
Nối tiếp thành công của Olympic Hóa học, Olympic Toán học và Olympic Vật lí quốc tế, thành tích xuất sắc của Olympic Sinh học quốc tế tiếp tục khẳng định sự thành công của các đoàn học sinh Việt Nam tham dự các kỳ thi Olympic quốc tế các môn văn hóa năm nay.

http://kinhtedothi.vn/viet-nam-gianh-huy-chuong-vang-olympic-sinh-hoc-quoc-te-294235.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire