lundi 31 juillet 2017

Vinh danh quán quân giải Olympic toán quốc tế

PLS : :-)

Vũng Tàu dầu khí giàu sụ ra như thế mà không kiếm được học bổng cho nhân tài của mình đi du học à ? Cậu này tài hoa lắm, đi du học sớm không chừng giành giải Fields thứ hai như chơi. Tôi cũng rất thích cậu Lê Quang Dũng ở Lam Sơn, cậu ấy chỉ hơi thiếu một chút tính sáng tạo nghệ thuật, chắc là do nhà nghèo quá nên thiếu phần đầu tư nghệ thuật. Cậu ấy thì phải sang Pháp học thì mới cải thiện được cái phần ấy, còn Huy thì học ở nước nào cũng được (nhưng nếu muốn nhắm tới giải Fields thì nên sang Pháp).

Vinh danh quán quân giải Olympic toán quốc tế



31/07/2017 23:58

Tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (TP Vũng Tàu) ngày 31-7, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức lễ vinh danh và trao thưởng cho em Hoàng Hữu Quốc Huy vì có thành tích xuất sắc trong kỳ thi Olympic toán quốc tế (IMO) diễn ra tại Brazil.

Hoàng Hữu Quốc Huy cùng 2 thí sinh khác đến từ Nhật Bản và Iran đã đạt điểm cao nhất tại IMO 2017 với 35 điểm và giành huy chương vàng. Thành tích của Huy góp phần giúp đoàn Việt Nam giành tổng số 155 điểm, đứng thứ 3 trong bảng tổng sắp không chính thức 112 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự (sau Hàn Quốc 170 điểm, Trung Quốc 159 điểm).
Vinh danh quán quân giải Olympic toán quốc tế - Ảnh 1.
Ông Nguyễn Văn Trình, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trao bằng khen cho Hoàng Hữu Quốc Huy
Dịp này, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã trao bằng khen và 300 triệu đồng tiền thưởng để biểu dương thành tích của Huy; Tổng Công ty CP Đầu tư phát triển xây dựng (DIC Group) tặng 100 triệu đồng; các tập thể, cá nhân khác cũng tặng trên 50 triệu đồng. 11 giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi và Ban Giám hiệu Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn cũng được khen thưởng hơn 100 triệu đồng.
Tin-ảnh: Ng.Giang

http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/vinh-danh-quan-quan-giai-olympic-toan-quoc-te-20170731235127903.htm

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire