lundi 31 juillet 2017

Loan đẹp (gần như) hoàn hảo

U chu choa, phải chụp hình này mới thấy hết được vẻ đẹp của vòng ngực nảy lửa chứ !! :-) Các cô ngực lép có mà độn cả núi lên cũng chịu sầu luôn (hay là làm cái bộ xương sườn giả có gắn hai vú đeo vào may ra trông nở nang hơn chăng ?) Theo mình Loan chính là cô gái đẹp nhất thế giới ! :-)



https://saostar.vn/the-gioi-sao/danh-dau-7-nam-tham-gia-sac-dep-hau-nguyen-thi-loan-quyet-dinh-chuyen-huong-voi-du-khung-1440361.html

Nguyễn Thị Loan tung bộ ảnh gợi cảm - Ảnh 12.
 http://soha.vn/nguyen-thi-loan-tung-bo-anh-goi-cam-2017072608343316.htm

Loan đã sửa được gần hết những lỗi mà mình hay chê Loan rồi đấy ! Cử chỉ điệu bộ đẹp quá, chắc là đã nghe lời ta tập múa rồi hả ? Tập hoài đi nghen, tập hết cours này sang cours khác, thày này sang thày khác, trình độ này sang trình độ khác !

Bây giờ chê thêm vài cái nho nhỏ nữa cho mà nghe :

1- Màu sắc trang điểm vẫn nhợt nhạt ! Loan có biết là người ta ca ngợi nhan sắc của bà Lý Chiêu Hoàng là đến 60 tuổi mà tóc vẫn đen, má và môi vẫn hồng hào như là hoa đào, hay không ? Cho nên vua mới yêu bả mãi ! Loan suy nghĩ đi, điều đó rất quan trọng đấy ! Thậm chí mình có không xinh đẹp đi chăng nữa, thì chỉ cần thân hình khoẻ mạnh, tóc mượt mắt sáng, má hồng môi thắm là tất cả các anh đều xin chết !

2- Tóc làm vẫn xấu, một trong những lần hiếm hoi mình thấy tóc Loan đẹp là khi Loan ở trên sàn quay nói về chuyến viếng thăm Nhật Bản ấy, tóc uốn lọn óng ánh như thác đổ rất là đẹp. Dỏng tai lên mà nghe ta dặn đây : Hồi năm ngoái, mình lại đi Nice làm tóc với bà nghệ sĩ uốn tóc của mình, bả thông báo là sắp về hưu. Mình mới kêu ối ối, thế thì từ nay trở đi tôi sẽ không bao giờ có tóc đẹp nữa ! Bà ấy mới hỏi vì sao lại thế, thì cứ đi đến một tiệm uốn tóc là có tóc đẹp thôi chứ ? Mình mới bảo, không hiểu sao những tiệm uốn tóc khác họ làm không giống bà, tóc tôi nó cứ đơ đơ duỗi ra chứ không uốn lọn lắc lư bồng bềnh như thế này ! Bà ấy mới mỉm cười và bảo là sẽ chỉ cho mình một cách để có tóc đẹp !

Bà ấy nói tiếng Pháp, mình tạm dịch lại như thế này : Khi mà đã cuộn tóc và tẩm thuốc để cho quăn rồi, thì trước khi tháo ống cuộn tóc ra, thì chỉ gỡ ra một chút thôi để xem cái ngọn của lọn tóc có quăn lại chưa, nếu nó vẫn thẳng, thì phải cuộn lại, thêm thuốc vào cái ngọn tóc ấy, để khi gỡ ống cuộn ra, thì tất cả các đầu mút của lọn tóc đều phải xoắn lại thành vòng tròn, búp tròn (tiếng Pháp gọi là boucles). Bởi vì nếu không làm thế, để ngọn tóc đơ ra, thì nó làm hỏng hết dáng đẹp của cả đầu. Bà ấy bảo là cứ nói như vậy với thợ làm tóc, họ sẽ hiểu đấy !

Đây, đây chính là những ngọn tóc thẳng đơ ra nó làm hỏng hết cả vẻ đẹp của suối tóc đen mượt óng ánh của Loan :






Bisous người đẹp ! Sửa được hai lỗi này là Loan sẽ đẹp hoàn hảo đó ! (Chú ý cách ăn mặc, cái váy đẹp này nó khoe được tất cả vẻ đẹp của thân hình của Loan, thấy không ?)

Bisous các bạn ! Bonne soirée !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire