dimanche 5 avril 2020

Cứu ông Trump !


Thưa ngài Truuuuuump, sao mà ngài cứ lúng túng như gà mắc tóc thế ? Ông Kritenbrink không cố vấn gì cho ngài à ?

Thưa các bác, tôi kinh ngạc về sự kém cỏi dốt nát của các bác !

Đây là một cuộc khủng hoảng của ngành y tế thế giới, nói cho rõ ra là sự bất tài của các bác sĩ ở trên thế giới, chứ cái con virus corona ấy chỉ là một con virus vặt mà thôi. Nhưng nó có tài làm cho ta thấy rõ sự yếu kém của tất cả mọi người ở những nơi mà nó đi qua !

Ông Trump, ông mà nghe bác sĩ Mỹ cố vấn thì không bao giờ ông giải quyết được vấn đề ! Họ khuyến cáo sai trật hết, họ không hiểu ra vấn đề, họ không rút được kinh nghiệm gì cả, và họ đang phải trả giá bằng chính mạng sống của họ đấy ! Các bác phải hiểu ra một điều là ở chỗ nào mà dân chúng chết nhiều nhất thì ở đó bác sĩ dở nhất đấy !




Ông đừng để dân chết nhiều thế mà hết cả phúc đức ! Ông mà mất chức Tổng Thống thì ai cứu Việt Nam ? Ông Xuân Phúc vừa mới cấm xuất khẩu gạo là chúng nó đã cho đâm chìm tàu của Việt Nam trên biển Đông kìa !


Sao ông và mọi người không phỏng vấn các bác sĩ Việt Nam ? Phỏng vấn bác sĩ Trung Quốc làm gì ? Họ mà giỏi thì cả dân cả bác sĩ cả giám đốc bệnh viện đã không lăn ra chết hết như thế !

Thế ông không biết là bác sĩ Việt Nam họ phải thi đầu vào trường Y lấy điểm rất cao à ? Và họ được đào tạo tại Pháp tại châu Âu, và họ phải đối mặt hàng năm bao nhiêu là dịch bệnh, virus... Họ mà chữa bệnh kiểu bác sĩ Âu Mỹ thì 96 triệu  dân Việt Nam tuyệt chủng từ lâu rồi !


Lẽ ra thì tôi đã nói rằng bác sĩ Việt Nam giỏi nhất thế giới, nhưng mà bị các bác sĩ ở Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương họ làm tôi há miệng mắc quai ! Ai hơi già vào đấy chữa cũng đều nguy kịch cả, mà các bác có thấy là chỉ có mỗi ở bệnh viện ấy là bác sĩ bị nhiễm Covid-19 không ? Các bác theo dõi họ không ngừng nghỉ giúp tôi nha !

Nhưng mà nếu chê bác sĩ Việt Nam dở thì các bác sĩ trên thế giới chỉ toàn là lang băm cả ! Sao lại có thể dốt đặc cán mai, dốt dài cán cuốc đến như thế ?

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire