jeudi 9 avril 2020

Gửi báo BBC và các nhà khoa học thổ tả ở London

Thưa các bác, hello friends !

Hôm bữa và hôm qua, tôi vừa đọc trên BBC mấy bài của các "chiên da" Anh, nói về việc súc họng và uống nhiều nước ấm là vô tác dụng, tôi tức lên tăng xông, sùi bọt mép !

Cái bọn đểu cáng tự xưng là nhà khoa học ấy, chúng lại còn làm việc ở khoa Bệnh nhiệt đới ở Luân Đôn chứ ! Ở London làm đéo gì có bệnh nhiệt đới ? Tôi xin gởi lời nhắn đến hai tên thổ tả ấy như sau :

Việc uống nhiều nước khiến máu lưu thông dễ dàng, khiến thận lọc máu tốt, và đồng thời lọc hết virus, thải ra nước tiểu. Cho nên khi thận suy không lọc được máu nữa thì mới phải chạy máy lọc máu, biết không ? Đồ thậm ngu chí ngu !


Ở Việt Nam, khi chữa bệnh cho ông Việt Kiều Mỹ, người ta xét nghiệm thấy âm tính, mà ổng vẫn bệnh, bèn nghi ngờ đem xét lại, thì lại dương tính. Sau đó người ta mới nhận ra là do lần trước lấy mẫu xét nghiệm, thì ông bệnh nhân mới súc họng xong, cho nên trong mẫu không có virus, nên nó mới âm tính, biết không ? Điều đó nghĩa là việc súc họng thực sự là rửa sạch virus biết không ? Rõ là cái quân đi cày trâu húc, đi học ục thày, ngu lâu khó đào tạo quá !

Còn bọn báo chí dỏm phóng tinh viên của đài BBC, chúng mày đăng những bài tồi như thế để cho người ta chết, thì cả nhà cả họ chúng mày vô phúc mục mả ! Tao rất muốn xem đến khi cha mẹ, anh chị em chúng mày bị nhiễm virus, thì chúng mày có ngăn họ không cho súc họng và uống nhiều nước không ?

Để tao chống mắt lên xem chúng mày chữa bệnh cho Thủ tướng của chúng mày như thế nào ! Đồ tồi vô lương tâm, vô trách nhiệm !





Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire