mardi 7 avril 2020

Tango à domicile - Cours pour filles

:-D :-D

https://www.youtube.com/channel/UCLBY0LNsOx937x-Jt9-oh2A

Ảnh nói : Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn nữ làm thế nào để đứng đúng tư thế, quay trái, quay phải, tiến, lui...  để thích nghi với các kiểu đàn ông mọi tầm vóc : cao (ảnh rướn người lên), thấp (ảnh sà xuống thấp)... tuỳ theo mọi thể loại nhạc tango hay cả khi làm bếp chuẩn bị tiệc milonga (khi băm thịt cũng phải đứng xoạc chân ra !) :-D


Bài này thày chỉ cách ôm bồ :-D

Thày minh họa bằng các ôm gối (1 tới 2 gối, chắc là tuỳ theo người gày hay béo) : Khi ôm hai khuỷu tay phải đưa ra đằng trước, ôm thật chắc và luôn chuyển động đu đưa mà không buông ra, để vừa có thể tiến lui, vừa giữ thật chặt !





Coucou ! Hôm nay thày chỉ cách giữ cho người thẳng theo trục thẳng đứng (pivot) :

Thày nói là phải giữ cho phần xương ngực (sternum, là cái xương dài giữa ngực nối hai bên xương sườn lại với nhau ấy) nó thẳng hàng với xương hông, đầu gối và mắt cá chân. (Các bác thử làm mà xem, rất là dễ chịu, lại còn đẹp nữa !)

Không được thế thì khi chuyển động, mà cái trục này nó bị cong queo, thì các bác sẽ bị trật khớp như bỡn ! Thày lấy ví dụ là mấy cái máy khoan của thày. Thày còn mặc quần kéo cao tới tận sternum để cho các bác biết là cái xương ấy nó ở đâu ! Trông thày đẹp trai dịu dàng quá hén ! :-)

Tôi dám cá là cả đời các bác chưa bao giờ đứng thẳng như vậy ! Nhớ luyện tập nghen ! Bisous !


Hôm nay thày nói về trọng lượng. Thày nói là cái đầu là bộ phận nặng nhất trên cơ thể của ta, cho nên phải làm sao cho nó nhẹ hơn. Thày minh họa bằng cách đi gội đầu. (Thày có tóc đẹp quá hén ? Lẽ ra người quay phải kéo cái camera xuống thêm chút nữa. Các bác có nghe kể chuyện cô Victoria Beckham cổ chụp hình selfie cho fans xem không? Fans khen : nhìn sexy quá, thế bạn có thể chụp hình chồng bạn như vậy cho chị em chúng tớ xem với được không ? Thế là cổ hào phóng chụp luôn, làm fans hài lòng quá chừng !)

Thày nói, ý tưởng là phải cảm thấy sức nặng của thân thể của ta hạ xuống (trong khi mà đầu ta bay lên như bong bóng). Thày nói mình có thể làm điều đó bất cứ lúc nào, và cảm giác sẽ dễ chịu lắm ! :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire