mercredi 1 avril 2020

Tango à domicile

:-D :-D

Mời các bác tự vào xem ở đây :

https://www.youtube.com/channel/UCLBY0LNsOx937x-Jt9-oh2A

(Thày tốt nghiệp Viện Ballet hoàng gia Belgique :-) )


(Thày chào Tangueros và Tangueras.) Thày nói : Cours này chủ yếu là dành cho nam, để dẫn dắt bạn gái và giữ phần thân trên (cho đẹp).  Chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách mở những cánh cửa : tay trái mở cửa bên trái, tay phải mở cửa bên phải. Tôi đứng đối diện rất là ngay ngắn, tôi hạ thấp vai xuống. Tôi nắm lấy tay nắm cửa, rồi tôi mở nó ra và nhìn theo nó (rất là âu yếm - PLS), rồi tôi đóng nó mà vẫn nhìn theo nó.

Tương tự như vậy, tôi mở cửa bên phải với tay phải của tôi, tôi mở ra, và tôi nhìn nó. Tối nay như vậy là hết. Xin cảm ơn và chúc các bạn buổi tối tốt lành ! :-)





Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire