dimanche 19 avril 2020

Tango à domicile - cours 9

Hi there !


Thày có nói nói mà tôi không hiểu lắm, mà các bác cũng không cần hiểu, chỉ cần nhìn thày minh hoạ rồi bắt chước theo là đủ. Vậy tôi khỏi dịch nghen, làm biếng quá ! Thực ra khi tôi đi học ở lớp múa, nhiều khi thày nói tôi cũng không hiểu lắm, vì nhiều khi thày dùng từ chuyên môn mà mình không biết. Ví dụ có bữa thày bảo, mình tập barre au sol nha, thế là tôi lại tưởng sắp được xem thày múa cột :-) Nói chung là nhiều khi ngắm thày minh hoạ mà quên cả múa ! Con gái tôi thì có một ông thày người Ý, ổng nói tiếng Pháp rất là véo von, chẳng ai hiểu gì cả. Tôi mới bảo, thế  thì tụi con làm thế nào mà hiểu được thày muốn gì ? Nó bảo, không cần hiểu, tụi con nghe thày nói xong, mỗi đứa cứ việc tự múa theo ý mình. Thế là thày bèn la lên, "không phải, không phải như vậy", xong thày chạy tới múa minh hoạ, khi đó tất cả mọi người đều hiểu là thày muốn gì :-)

Chúc các bác múa đẹp, duyên dáng, yêu đời, khoẻ mạnh !


À quên, các bác có thấy là thày có trình độ thượng thừa, mà còn quẹt cái bánh xe đảo tới đảo lui, cho nên các bác có tập thì làm chậm chậm thôi nghen, đừng làm nhanh quá, lỡ trung niên lớn tuổi lại té ngã bong gân là mệt, đang mùa Covid không có bác sĩ nào rảnh mà chăm sóc cho các bác !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire