mercredi 7 janvier 2015

Ai ám sát ông Nguyễn Bá Thanh ? (3)

Nhân tiện nói về công an với quân đội ta ! Thôi thì công an coi như cũng được đi, dạo này lại đổi tông bắt mấy anh blogger hiền lành nhút nhát, chắc là vì không còn bọn hung tợn mà bắt nữa, vì chúng vào trại cai nghiện cả rồi (tôi gợi ý các bác : cứ bắt bọn nghiện đi bộ, chạy bộ mỗi ngày chừng 5-7km, sau đó chúng mệt vật ra ngủ, thế là hết nghiện), nhớ bắt bố mẹ chúng nộp tiền cai nghiện, vì nuôi con đếch ra gì, để chúng nghiện ngập cả xã hội phải chịu.

Còn quân đội thì ông Quang Thanh giữ hòa khí với Trung Quốc thì cũng được đi. Nhưng mà cái vụ ổng dẫn 13 tướng lĩnh cao cấp sang Trung Quốc làm tôi cực kỳ kinh ngạc !! Lỡ TQ hạ độc một cú cả 13 vị, thì quân đội ta như rắn mất đầu à ? Còn nếu ông QT tin tưởng TQ như vậy, thì quân đội ta với quân đội TQ coi chừng "tuy hai mà một", thế thì nhịn ăn, nhịn phát triển kinh tế đi mua tàu ngầm Kilo mà làm gì ? Mới đây lại nghe ổng nói, quốc tế nước nào cũng có thể vào cảng Cam Ranh, thế tức là TQ cũng vào được ạ ? Thế thì liệu tàu ngầm có dùng được không hay là chị em chúng tôi lại phải cưỡi voi ra trận hả ông Phùng Quang Thanh ?


Trở lại giả thuyết thứ tư của tôi là mafia Việt Nam hạ độc thủ ông Nguyễn Bá Thanh, thì như vậy là bên Công an tiếp tay cho chúng. Ông Bá Thanh là cán bộ lãnh đạo cao cấp đương quyền, mà chúng còn ra tay được, thì là mafia lãnh đạo đất nước hay sao ?

Giả thuyết đầu tiên và cuối cùng là ông Nguyễn Tấn Dũng, thì tôi nghĩ là ông Dũng không cần phải làm thế, lợi bất cập hại. Nhưng nếu mà đúng là ông ấy làm thật thì tôi không còn gì để nói, để Trời Phật tính chuyện với ổng :
"Dù xây chín ngọn phù đồ
Không bằng làm phúc cứu cho một người"

PS : Về vụ thông báo chính thức nói ông Bá Thanh không bị đầu độc, vì khoa học phải có bằng chứng, mà chưa có, thì tôi cho là, ta nên xem hồ sơ bệnh án của Mỹ và hỏi các bác sĩ Mỹ thì hơn ! Còn nếu chưa có bằng chứng thì cũng chưa thể nói chắc là ông ấy KHÔNG bị đầu độc. Lỡ đến lúc có bằng chứng thì nhà khoa học sẽ nói sao ?

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire