lundi 26 janvier 2015

Miss Universe 2015 - Thân hình đẹp

Để tôi tổng kết cho các bác xem thế nào là một thân hình đẹp theo chuẩn quốc tế nhé, chứ không các bác tăm tối quá tôi thấy tội nghiệp! Đây, mời các bác ngắm hai cô HHTG và HHHV này :

(1. Pauline Vega)






http://www.yeah1.com/thoi-trang/9-dieu-thu-vi-ve-tan-hoa-hau-hoan-vu-2015-41182.html

(2. Rolène Strauss)




Bây giờ nếu xét một thân hình gồm có phần khung xương và phần cơ bắp đi nhé, chưa nói đến da dẻ, màu sắc. Thế thì phần xương là gồm có chiều cao, vai, xương sườn, xương hông, xương chân tay. Chiều cao hai cô đều khoảng 1,78m, nhưng nói chung là chiều cao từ 1m73 trở lên là ổn, dưới nữa là thấp, phải có cái gì đẹp lắm bù lại thì mới được giải cao. Cao trên 1m80 là bắt đầu cao quá rồi, cũng không được chuộng lắm. Phần xương lồng ngực và vai đều nở nang, đố các bác tìm ra một cô HH nào của thế giới mà vai xo, ngực hẹp. Xương hông thì đôi khi cũng có cô không được nở nang lắm, thường là các cô Á hậu 1, nhưng mà số đo vòng ba của các cô ấy cũng đều lớn, thường là 90cm trở lên, chứng tỏ là mông to tròn bù lại, nhưng cái này thuộc về phần cơ bắp, tôi sẽ nói sau.

 Bây giờ so sánh với người đẹp Việt Nam, thường ta gọi các cô ấy là "chân dài", tức là chiều cao khá ổn; phần xương hông cũng ổn, trông cũng thấy nở nang, nhưng phần vai và lồng ngực thì kém, thường là ngực hẹp và vai không có nở nang, đấy là vì các cô ấy không chơi thể thao. Các cô thể thao như cô Loan, cô Kỳ Duyên, cô Thùy Dung... nói chung vai ngực đều nở nang. Tôi lưu ý các bác là cô Đặng Thu Thảo HHVN 2012 tuy gầy, nhưng phần khung xương của cô ấy cũng nở nang, cân đối, cô ấy cũng có nói rằng cổ thường xuyên bơi lội và chơi bóng chuyền. Còn những cô như cô Thu Ngân hay Thu Thủy, vòng ngực 79, 80cm thì là xấu, không thể gọi là hoa hậu được, các bác chọn thế nào ấy !


(còn tiếp)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire