jeudi 22 janvier 2015

Kỳ Duyên đẹp (5)

Mới đây tôi đọc trên báo một đoạn cô nào đấy kể cho mọi người chuyện cô Kỳ Duyên quát mắng bố mẹ, thề sống thề chết rằng đấy là "sự thật", hehe, làm sự thật nó không biết tỏ bày cùng ai ! Tôi đảm bảo mười người kể cùng một câu chuyện thì nó ra mười câu chuyện khác nhau; tôi mà kể kheo khéo, thì chắc có khối bác tin là GS NBC phải lòng tôi ấy chứ (còn thanh minh thì là việc của chàng :-D)

Dù sao đi nữa, thì trong hai cô, là cô kể chuyện, và cô KD, thì tôi vẫn thấy cô KD được bố mẹ nuôi dạy tốt hơn, lành mạnh chân thật hơn;

 Cô kia lại còn dạy cô KD là trong trường hợp đó, lẽ ra phải nói với mẹ thật ngọt ngào : "mẹ đấy ạ ? mẹ quên xếp giày cho con ạ ? không sao cả đâu mẹ ạ, con cảm ơn mẹ ! ...", đại khái thế, gớm nghe tởm chết đi được ! Nhân tiện dặn KD ra Hà Nội đừng có bắt chước mấy cô HN, giống chị Nguyễn Thị Loan, chị ấy càng ngày càng khác xa cái vẻ "tỏa thơm như lúa giữa đồng" ngày xưa, chẳng có gì hay ho đâu. Ở bên Pháp này ấy hả, mình có vài lần hân hạnh được diện kiến các cô HN, toàn là con các ông to bà lớn đi du học, nói năng đanh đá nanh nọc chát chúa, đạo đức giả phát tởm lên được, lúc nào cũng chỉ rình rình chực hạ người khác, làm mình cứ thấy bóng các cô ấy là mình chuồn nhanh như thỏ thấy bóng cáo ! Chả biết làm sao lại đến nông nỗi thế !


 Cô ấy lại còn dạy KD, rằng lẽ ra như thế thì bỏ tập đi về nhà luôn, thì mình lại thấy là cô ấy còn ngu ngốc nữa, có vấn đề thì phải cố gắng mà giải quyết chứ, và mình thấy KD giải quyết vấn đề tốt đấy !

KD đừng ngại, có nhiều người yêu mến KD và muốn học hỏi KD đấy, KD cố gắng trả lời những câu hỏi của họ nhé ! Mình thì rất mừng là Việt Nam có được một cô HH chăm chỉ  khỏe mạnh, sáng ngời, đẹp đẽ, thông minh, rồi KD xem, trong hai năm KD đương nhiệm, kinh tế xã hội của VN sẽ tốt đẹp lên đấy. Ý kiến trái chiều về KD chứng tỏ là xã hội mình còn nhiều người nhỏ mọn, xấu tính thôi, KD sẽ giúp cho các bạn trẻ tốt đẹp hơn đấy ! Cứ vững vàng thôi ! Bisous :-)

 (Còn bạn nào lại chê KD trong hình này xấu, khen cô Thùy Anh đẹp hơn, thì chúng lại dốt rồi, nhìn lại đi xem nào !)

Dù Hoa hậu ngày càng trở nên chuyên nghiệp trước ống kính nhưng bấy nhiêu đó chưa đủ để cô không bị so sánh với một người đẹp khác cũng xuất hiện trong sự kiện tối qua.
http://soha.vn/giai-tri/hoa-hau-ky-duyen-lai-bi-che-2015012210460312.htm

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire