jeudi 15 janvier 2015

Kỳ Duyên đẹp (4)

Hình này là vầng trán đẹp rồi này ! Trán phải có tóc mai trông mới đẹp mềm mại, tự nhiên, Kỳ Duyên nhìn thử cô Iviane Sarcos, và các cô HH thế giới nói chung mà xem, họ đều hướng tới vẻ đẹp tự nhiên ; Chứ trước đây KD, thậm chí là cả cô Nguyễn Thị Loan, để tóc thế nào ấy, dường như là cạo hết tóc mai đi, nên vầng trán trơ trơ trông rất kỳ ! Cứ để tự nhiên như thế này là đẹp, chẳng cần kiểu cọ gì phức tạp ! Vầng trán cao, khuôn mặt sáng như trăng rằm thế này lại không thích, cứ thích các cô trán thấp, mặt đần đần cơ ! Khổ không biết khi nào bọn Việt Nam mô ve gu mới khá nổi !


http://www.tienphong.vn/giai-tri/ky-duyen-xinh-tuoi-trong-trang-phuc-thuong-ngay-810847.tpo

 Mình nhìn những vidéo thì thấy KD cười tươi lắm, chỉ có mỗi lần đứng tạo thế để chụp hình thì nàng lại hơi đơ ra :-) Nhưng không sao, từ từ rồi sẽ quen thôi, đâu sẽ vào đấy ! Có ông trưởng ban chấm thi HH gì ấy ổng nhận xét là KD có một vẻ đẹp mạnh mẽ, kiêu hãnh và sang trọng, chính xác luôn đó, hihi, chuyên gia cũng có khác ! Đây mới là nét mới của sắc đẹp VN, chứ trước nay là họ chuộng những vẻ đẹp ốm ốm, yếu yếu, hơi khờ khờ !

Mỗi lần ngắm hình KD mình cảm thấy dễ chịu quá chừng luôn :-) Đôi chân đẹp tuyệt vời, ở VN chưa từng thấy, chân này là chân bơi chứ không phải chân chạy như cô NTL (chân bơi thì bắp chân tròn, vì phải guồng nước mạnh, chân chạy thì bắp chân thon). Đôi chân cơ bắp, mà vẫn thon thả, nuột nà, thế giới người ta chuộng lắm, chứ mình kinh nhất là những đôi chân to gộc, xương xẩu, chẳng thấy bắp thịt đâu, thế rồi cứ khen vống lên là đẹp, ớn quá ớn luôn !

KD trả lời thông minh lắm, ý tưởng rõ ràng, chính xác, dùng từ vựng đắt, biểu cảm (cái này là nhờ học tiếng Pháp đây). KD phát âm tiếng Pháp cũng tốt lắm, đừng lo ! Có bạn chê KD phát âm là "à loóc ca xi ông đờ...", ấy là bạn ấy bị nặng tai, chứ mình nghe rõ "à loóc ca zi ông đờ ..."; có bạn lại chê KD nói "mác xi", thay vì "méc xi", nhưng mà mình thì biết là KD phân biệt rõ âm "e" đóng và âm "e" mở, là cũng thuộc hạng siêu rồi đấy :-)


KD còn trẻ lắm, cứ yên tâm trau giồi đi, đến năm 21 tuổi, sao Thái Âm chiếu, vận niên tốt, đi thi quốc tế là đoạt giải cao đấy ! Còn năm nay thì cứ để cô Lan Khuê với mấy cô kia đi thi quốc tế, rớt oạch một cái để họ rút ra bài học ! Cô Lan Khuê chụp hình thì khéo, nhưng đùi gầy, mông lép kẹp trông như dị dạng ấy, nhìn ớn quá, cứ thử nhìn các HH thế giới mà xem, chẳng có cô nào như vậy cả, đi thi với họ cho mà mắc cỡ luôn ! Còn KD cứ bơi 800m mỗi tuần 2, 3 lần là đảm bảo người đẹp như tiên cá !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire