mardi 10 février 2015

Chữa bệnh cho ông Bá Thanh

Xin thưa với các bác, tôi có rất nhiều kinh nghiệm chữa bệnh muốn chia sẻ cùng các bác, hiềm một nỗi blog tôi lại cứ có các bác sĩ vào đọc, nên lâu nay tôi ngại quá, không dám hó hé gì ! Nhưng mà dạo này thấy bệnh tình của ông Bá Thanh nặng, các bác sĩ cứ chê tới chê lui, nên tôi lo quá, thử rón tay kê đơn cho ổng xem sao !

Trước tiên, tôi xin tự giới thiệu để các bác biết vì sao mà tôi biết nhiều cách trị bệnh giỏi còn hơn cả bác sĩ. Áy là vì, hồi nhỏ tôi sống ở nông thôn miền núi, ở các vùng ấy thì, ngày xưa cũng như ngày nay, các bác sĩ dốt mới lên đấy làm việc, cho nên là, mẹ tôi sợ đi bác sĩ thì lợn lành thành lợn què, nên cứ dân gian mà tự chữa lấy thôi, thà đui què mẻ sứt, sún răng tí chút, còn hơn là mất mạng. Cho nên các bác tưởng tượng xem bây giờ mà tôi còn sống sót được, to khỏe thế này, là tôi cũng phải giỏi tự chăm sóc sức khỏe đến thế nào !! Đấy là chưa kể, tôi còn suýt nữa thi vào ĐH Y khoa, định là nếu học dở thì làm cô mụ cũng tốt, nhưng mà tính tôi hay chểnh mảng, sợ lơ đãng ẩu tả chết người, nên tôi mới đi học văn, để nếu mà có nói sai nói xạo đôi chút cũng hổng chết ai !

Tôi hy vọng bấy nhiêu là đủ thuyết phục các bác rồi, từ từ tôi sẽ kể cho các bác biết tôi tự chữa được khối bệnh như thế nào, chỉ sợ các bác sĩ lại từ từ sôi máu lên thôi, hehe !

Vậy thôi bây giờ mình nói chuyện ông Bá Thanh trước nghen ! Có hai giả thuyết, một là ổng bị hạ độc phóng xạ, hai là không phải như vậy, thì là ổng bị ung thư. Quan điểm của tôi, là bệnh ung thư, cũng như nhiều bệnh khác, là do ăn uống mà ra. Tôi sẽ nói từng trường hợp một; Nhưng mà hai giả thuyết ấy đều có một điểm chung là trong người có chất độc; như vậy giải pháp là làm sao phải thải chất độc ra.

Thì tôi biết có hai thứ thức ăn được coi là giải độc, một là đậu khô (đặc biệt là đậu xanh), hai là trà xanh (trà xanh hay trà gì cũng được). Hai thứ này đều lành và dễ ăn, dễ uống, nên ông Bá Thanh nên dùng hàng ngày, nếu ổng có thể ăn uống được. Ví dụ như món cháo của ổng thì thêm đậu xanh vào, còn trà, thì có thể uống trà loãng như là giải khát thôi, ngày từ 6 đến 8 tách, nhớ uống trước 3h chiều để đêm khỏi mất ngủ.

Đậu khô thì tôi đọc báo Tây cũng thấy nói là nó có tác dụng lọc chất độc. Tôi hay đọc các bài báo về sức khỏe rồi tự mình kiểm chứng, nhưng tôi không làm nghiên cứu ngành ấy nên tôi không tổ chức tài liệu cẩn thận, nên không trích dẫn được, các bác đành phải tin lời tôi vậy. Đậu khô là gồm có chất xơ chứ không phải tinh bột, nên bác nào phải nhịn tinh bột cứ việc ăn thoải mái, vừa ngon vừa no lâu (có dạo tôi định khuyên nhà thơ Trần Đăng Khoa như vậy, chứ không biết vợ ổng đâu mà tôi thấy ổng tự chăm sóc sức khỏe tệ quá !). Như vậy chất xơ trong đậu hút độc chất, và làm sạch ruột. Chỉ có một điều hơi phiền là, nếu các bác ăn nhiều đậu, thì nói như bác HY, là các bác sẽ hay "đánh R...", vì vậy các bác nên ăn đậu (chè đậu chẳng hạn, hoặc là ở Vietnam có bán bột ngũ đậu : đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, đậu trắng, đậu nành) vào bữa xế, và như vậy thì các bác sẽ đánh R vào khoảng 8h-9h tối thì cũng không ai biết cả ! Ngoài ra, uống trà nhiều thì sẽ bị táo bón, thì ăn đậu hạt nhiều là sẽ trị táo bón rất tốt, các bác cứ thử mà xem, mỗi ngày ăn một chén đậu nhỏ thôi, là không bao giờ bị táo bón cả !

Tôi xin tạm biệt các bác để đi mua đồ cúng ông Táo, tôi sẽ còn viết tiếp ạ !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire