samedi 28 février 2015

Hôn Giáo sư

Dạ thưa các bác, mấy ngày nay tôi nghe các bác la um sùm chuyện GS Vũ Khiêu hôn HH Kỳ Duyên, mà tôi vẫn cười hổng nổi ! Thế các bác chưa bao giờ thấy một ông già hôn một cô gái trẻ hay sao ? Còn các bác gái, các bác chưa bao giờ hôn một ông già hay sao ?
 Hoa hậu Kỳ Duyên tới thăm và chúc Tết GS Vũ Khiêu

Các bác làm tôi nhớ lại vụ năm nào ông Obama sang thăm Pháp, có ông Sarkozy đi cùng, dân tình đón tiếp xôm tụ lắm, tuy so với vụ dân ta đón GS NBC hồi 2010 thì chưa là gì ! Trong lúc hai ông đi trên đường phố, có một cô gái trẻ xin hôn ông Obama một cái, ổng hơi chững lại, ông Sarkozy bèn mỉm cười bảo "Kìa ông hôn cô ấy đi chứ !", thế là ổng hôn. (Ôi em tò mò quá, không biết có cô nào xin hôn GS NBC không ạ ? Thế rồi GS trả lời cổ làm sao ?)

Ngoài ra tôi lưu ý các bác là, coi chừng các bác nói oan cho GS Vũ Khiêu ! Cô KD là dân học tiếng Tây, mà các bác coi cái tay cổ ôm cụ VK kìa ! Ôm chặt khừ như thế, mà GS không hôn, thì chẳng lẽ GS giằng ra, đẩy ra à ? Ai mà tàn nhẫn thế ? Ở bên Pháp ấy, các cô gái trẻ, thanh tao lịch sự, là các cô ấy ôm hôn tất cả mọi người, từng người một. Các nam thanh niên trẻ thì phải hôn tất cả các bà, từng người một (mà không có ôm hôn đàn ông, Cụ H ạ !)

Tất nhiên là hôn Giáo sư thì khó rồi ! Nhưng mà đây không phải là GS bình thường, mà là lão GS ! GS bình thường thì là các GS trẻ trẻ như là GS NBC, GS VHV... ấy; còn lão GS thì như là GS VK, GS HHK... ấy ! Bây giờ các bác thử tưởng tượng đấy không phải là GS VK, mà là GS NBC, hôn cô KD, hoặc một cô nào khác, thì chắc là tất cả các bác đều hú lên ấy chứ !!

 Ở bên Tây, thì ít thấy hôn GS hơn, ví dụ như cả đời tôi thì hôn chừng 3 GS Tây, một GS Việt Kiều, một GS Việt rặt, mà chưa có hôn GS Tàu bao giờ ! Đấy tôi nghĩ vấn đề là ở chỗ ấy, GS VK thì nghe nói là GS Tàu, cô KD thì cũng có vẻ gốc Tàu (nên dân Tàu thích mà dân Việt thì chê !), hai anh chị Tàu lại hôn nhau theo kiểu Tây ở Việt Nam thì trông nó xốn con mắt, vậy thôi, đại khái cũng giống như thấy một con quạ lại cất giọng hót như chim vàng anh.

 Chứ còn thì, đây đây, tôi mời các bác xem cái vidéo clip này, phút thứ 1:37 ! Cô phóng viên phỏng vấn thì rất xinh nhé, tuy là trông hơi dừ, còn GS NBC thì ăn mặc đẹp nhé, thường ngày trông ổng cũng đâu có thanh lịch vậy, mà thường thì khi phỏng vấn, mắt ổng nhìn lom lom, mặt mày nghiêm trọng đại; thế mà các bác coi ở đây, chàng nheo mắt, nhướn lông mày lên, mỉm cười rất đỗi dịu dàng ! Trời ơi nhìn như thế thì quá bằng hôn người ta !

 https://www.youtube.com/watch?v=QUzmnsyYqKs




Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire