lundi 16 février 2015

Kỳ Duyên đẹp (8)

Thân hình đẹp chưa ! Một thân hình đẹp là khi mặc đồ ôm sát (áo dài chẳng hạn), thì eo thon và cô ấy không phải độn ở đâu hết ! Cô nào phải độn ngực độn mông thì đừng có tự khoe là mình đẹp nhé !
Tổng kết năm 2014 của Hoa hậu Kỳ Duyên 7
http://afamily.vn/hau-truong/tong-ket-nam-2014-cua-hoa-hau-ky-duyen-20150215102631312.chn

 Vai và cổ lộng lẫy chưa !
Tổng kết năm 2014 của Hoa hậu Kỳ Duyên 3

Còn tôi thì từ hồi đầu đến giờ, cứ ngạc nhiên băn khoăn hoài vì mọi người chê Kỳ Duyên mắt xa nhau ! Tôi thì thấy mắt cổ đẹp lắm. Trước giờ tôi cứ nghĩ rằng mắt hơi xa nhau mới là đẹp, bởi vì các mỹ nhân lừng danh như Nam Phương Hoàng Hậu, bà Jacky Kennedy, nghệ sĩ Thanh Nga, nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng... đều có cặp mắt xa nhau, như Kỳ Duyên chưa là gì !

Tôi chỉ không thích cái làn da trắng quá của cô ấy. Bữa nào đi tắm biển về, Kỳ Duyên thử trang điểm cho da nâu hơn một chút đổi phong cách xem nào ! KD phải biết là, muốn chinh phục khán giả thế giới, thì KD phải có nhiều hình chụp với làn da nâu, chứ trắng quá là họ bỏ qua không nhìn nữa đấy ! Muốn trắng thì KD có cả đời để trắng, còn từ giờ đến năm 21 tuổi, chỉ có ít thời gian thôi, thì phải ráng nâu thử xem ! Cô Nguyễn Thị Loan cổ bướng như lừa, nhất định không nghe lời mình, da cổ nâu tự nhiên mà cổ cứ làm cho nó trắng nhách ra, chứ không thì chắc ăn top 10 HHTG rồi !

Còn mọi người chê KD không biểu cảm, thì ai biểu khoái hoa hậu trẻ, thì cổ chỉ có biểu cảm ngây thơ thôi; nhưng mà đấy là chuyện vặt, mình thấy biểu cảm tự nhiên của KD rất dễ thương, cứ giữ như vậy đã, mai mốt khi nào cần biểu cảm mình cho mấy lời khuyên là biểu cảm ngay, hehe ! Khối anh nhìn vô sẽ tưởng là mình mê ảnh, tưởng mấy ảnh là ngon lắm, ai cũng muốn lấy người như ảnh hết !!!

Thỉnh thoảng mình thấy các người đẹp của ta có làn da bì bì bủng bủng, mắt húp húp, là mình đoán mấy cổ uống mấy cái thứ thuốc dỏm gì đấy để cho đẹp da. Nhưng mà tôi nói cho các cô biết là mấy thứ thuốc ấy nó giữ nước, hại thận đấy, uống vô mai mốt đi chạy thận cả đời, hối không kịp. Uống thuốc cho đẹp da thì có khó gì, ta đây bị bệnh, uống cortisone vào, da đẹp mượt mà ngay, nhưng mà hết thuốc thì hết đẹp, rồi mai mốt mục xương ra. Da đẹp là phải đẹp tự nhiên, đàn hồi, do thể thao, ngủ đủ, ăn nhiều trái cây; muốn bôi trét gì thì bôi, chứ đừng có uống thuốc đẹp da, đang khỏe thành bệnh thì hết đẹp !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire