mardi 24 février 2015

Nguyễn Thị Loan & sắc đẹp

 
 
http://2sao.vn/sao/sau-tet-nguyen-thi-loan-san-sang-nam-tien-p0c1000n20150224070432038.vnn

Hoan hô Loan, quyết định hay lắm, tuy là hơi tiếc quán ốc một tí :-) Có gì mai mốt mở lại nghen !

Chuẩn bị đi thi HHHV 2016 nhé, cứ sẵn sàng nếu không ai thi thì mình đi :-D Nghe nói cô Phạm Thị Hương cũng muốn dự thi HHHV kỳ tới mình cũng thích, nói chung mình thích các cô chịu khó nỗ lực, nhưng mà cô ấy phải làm thế nào để tăng lên ít nhất là 5kg, để cho vòng ngực to lên và người bớt xương xẩu đi, chứ không thì là thân hình cổ hổng có đẹp, mặc dù khung xương thì cũng nở nang đấy.

Hình này, váy đầm hở ngực rất gợi cảm, da nâu đẹp đấy, dáng điệu đẹp ! Nói chung tất cả các hình trong bài báo này, trừ một tấm váy đỏ, tay phải vẫn đuồn đuỗn, còn lại là cử chỉ dáng điệu đều đẹp.

Giọng nói của Loan giọng Thái Bình, phát âm đẹp, truyền cảm cũng được nhiều người khen hay lắm đó, mỗi giọng địa phương có một vẻ đẹp riêng, mình nghĩ Loan cũng không cần luyện giọng Hà Nội đâu hả ? Ở bên Pháp người ta trân trọng sắc thái địa phương lắm, ngưởi ta thấy thích chứ không có cho là quê như VN mình.

Chúc Loan năm mới Ất Mùi dồi dào sức khỏe, tinh tấn, thành công, vạn sự như ý ! Vào miền Nam có nhiều cơ hội phát triển hơn, Loan chịu khó mời chuyên gia giỏi dạy bơi, dạy vũ đạo, để ý cách cư xử của các cô gái miền Nam con nhà gia giáo, họ lịch sự thanh tao lắm, chứ không giống các cô Hà Nội đâu ! Có gì mình lại cùng nhau đồng hành nghen :-)

Nguyễn Thị Loan rạng rỡ đón xuân

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire