mardi 3 février 2015

Gửi cô Lê Phương và anh Ngọc Ngoan

Hehe, "yêu nhau lắm cắn nhau đau", cả hai anh chị đều đang tả tơi nhỉ ?:-D

Trước tiên là gửi cô Lê Phương : đẹp trai ngời ngời như anh Quách Ngọc Ngoan thì cả nước ta chắc cũng chỉ có được hai anh thôi (anh kia là anh Tiến Đoàn), cho nên cô mê ảnh gần chết là phải rồi ! Thế thì anh ấy đã yêu cô, lấy cô rồi tặng cô một bé trai kháu khỉnh, thì cô cũng phải trân trọng anh ấy chứ ? Cô tưởng tự nhiên mà anh ấy đẹp trai được như thế à ? Đẹp trai, hay học giỏi, cũng đều phải có tài năng, có trau giồi, có đầu tư ; mình đã may mắn lấy được người như vậy, thì cũng phải chịu khó, chịu khổ một chút để đầu tư cho anh ấy chứ ? Chứ tôi nghe cô kể chuyện là tôi đoán cô tính tình cũng khó chịu lắm, cứ bắt ảnh phải như vầy, phải như kia, nếu mà ảnh kém cỏi vậy, thì ai bảo cô lấy ảnh làm gì ? Tôi trông mặt cô thì cũng thuộc loại "khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang", nhưng mà thân hình cô, mặc dù là gái một con, nhưng mà không đẹp, chứng tỏ là cô không có thể dục thể thao bao giờ; cho nên cô không đẹp, cho nên ảnh chán, thế thôi ! Cô đi học bơi đi, cho ngực căng, mông nở, eo thon, chẳng cứ gì anh Ngoan, anh nào cũng xin chết hết !

Cô phải biết là, các cô khỏe mạnh, rạng rỡ như cô Nguyễn Thị Loan, hay cô Kỳ Duyên HHVN, các cô ấy sởn sơ, phơi phới, hăng say làm lụng không biết mệt, cho nên tiền bạc nó cứ ùa tới, làm ăn dễ dàng ! Cô nói cô yêu anh Ngoan, mà cô lười luyện tập, cơ thể xấu xí, tính tình cáu bẳn, suốt ngày hành hạ ảnh, làm sao mà ảnh khá được ? Rồi ảnh lấy đâu ra thân hình đẹp trai duyên dáng để cho cô ôm suốt ngày ? Thôi đi bơi tuần ba buổi đi nha em !

Gớm tôi cứ thấy các cô lụy vì tình, rồi suốt ngày khóc lóc với lại tự tử, đòi mấy ảnh phải cưới cho bằng được ! Thế các cô không nghĩ cho mấy ảnh, không yêu mà phải sống cả đời với các cô à ? Không thấy thương xót tội nghiệp cho cả đời họ phải bỏ đi vì các cô à ? Thế thì các cô yêu ảnh ở chỗ nào, đừng có xạo xộ nghen ! Thôi tha cho ảnh đi lấy người nào thương yêu ảnh đi, là bởi vì, thực ra đàn ông họ tình cảm lắm, họ muốn sống với người nào âu yếm thương yêu họ, lấy được người như vậy họ không bao giờ bỏ; chứ còn chính là phụ nữ mới ham thích tình dục, không thỏa mãn là họ bỏ luôn, mà tôi thấy khối bà bị chồng hành cho te tua tơi tả, mà vẫn quyết không bỏ chổng, là vì chuyện ấy đấy ! Khi ăn nằm với nhau thì cả hai cùng sung sướng chứ có phải chỉ mình ảnh sướng đâu ? Ai biểu không ngừa thai cẩn thận thì mới sinh sự, lỡ đẻ con rồi thì ráng cùng nhau góp tiền nuôi, kẹt lắm thì nuôi con một mình, chứ đâu phải vì đứa con mà hành ảnh cả đời ?

Gửi anh Ngoan: anh từ từ thôi chứ anh làm sao để cô Lê Phương cổ phát điên vì tình là anh còn mệt hơn đó nghen !

:-D
 Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đám cưới hôm 12/3.
 http://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/vo-quach-ngoc-ngoan-sinh-con-trai-2615878.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire