mercredi 31 mai 2017

Dặn dò Loan (và Thành)

Thành thì cứ nghỉ ngơi dưỡng bệnh đi nghe em ! :-) Chúc em mau khỏe (nè tôi thấy hình ảnh Face của con PH trên Face của Thành hoài, tôi đã bảo, coi chừng lại xui đó nghen :-) )

Dù sao thì hai cô cũng dỏng tai lên mà nghe lời tôi chứ hả? Tôi đã nói rồi, sức khỏe là quan trọng nhất. Hồi tôi đi học ở bên Pháp này (và ở đâu cũng vậy), học không phải là xuất sắc nhất (nhưng cũng ở trong top 10), chỉ có điều mình không bao giờ ốm, (gần như) không nghỉ học ngày nào, séminaires hội thảo là mình đi dự tất cả, ký tên đầy đủ, thày cô lúc nào cũng trông thấy mặt mình. Đến khi thi, bạn thì lăn ra ốm, bạn thì đi bệnh viện, bạn thì chán quá bỏ, thế là mình lên hạng nhất, nếu có phải xin xỏ gì thì bao giờ thày cô cũng cho, vì thày cô nhớ cái mặt mình :-D

Nè mình mới đọc báo thấy có cái bệnh gọi là bệnh "lõm ngực", thì mình đoán là các cô HH của mình bị cái bệnh ấy, chứ ngực có lép thì cũng phải được trên 80cm, dưới 80cm đích thị là ngực lõm. Bệnh lõm ngực nó khiến cho tim phổi bị đẩy lung tung, nên sức khỏe rất là kém, tính tình chắc cũng kinh dị lắm ! Vậy khỏi bệnh rồi thì Thành luyện tập cho lồng ngực nở nang ra nghen ! Thế mới biết Tây họ khôn thật, họ chọn các cô nở nang, ngực bằng mông, là có lý do của họ. Phổi nó không những cung cấp oxy cho cơ thể, mà nó còn tạo ra hồng cầu đấy ! Thôi các bác từ nay chọn HH đừng có chọn các cô ngực lép nữa nha, xui xẻo lắm, phải từ 83, 84cm trở lên !

Hí hí hí, trở lại chuyện thi HH tôi mới nghĩ đến cuộc thi HHHVVN năm nay phải chuyển dời lịch thi, tôi mới lại cười lăn cười bò ! Đếch có thí sinh, đếch ai quan tâm chứ còn gì nữa ! Năm ngoái nhờ cô Loan mọi người mới quan tâm nhiệt tình, thì cho cổ rớt, rồi sau đó còn lợi dụng cổ mãi, đem ra nhử nhử dứ dứ mãi, rồi rốt cuộc đưa cô Lệ Hằng xấu ỉn đi thi ! Muốn tiền thì không có tiếng, vậy thôi, năm nay lại kiếm cô dạ xoa nào sẵn sàng bỏ ra vài tỉ đi mà thi, tổ chức làm quái gì cho nó mệt xác ! PLS này phán như thánh phán, lão Đăng Chương mất chức rồi thấy chưa? Ta đã chẳng thèm nói nhiều, để khỏi hất đi chén cơm của lão ấy, nhưng mà lại cứ bướng như lừa, húc đầu vào đá, thách thức tất cả mọi người, nên mới ra nông nỗi ! Bây giờ thì về chăn gà đi nha anh Chương !


Bây giờ lại bắt đầu gợi ý, gợi ý là lại đưa cô Loan đi thi HHHV năm nay ! Này mình dặn Loan này, lại đem Loan ra làm mồi nhử khán giả đấy, đừng có tưởng bở ! Tuy rằng trong khóa huấn luyện mình dành cho Loan, vẫn còn thiếu phần nghệ thuật (để trở nên xinh đẹp). Mấy lần trước Loan làm ăn kiểu chụp giựt, bắt cóc bỏ dĩa quá nên mình phải cố sức lo sửa lỗi cho Loan chứ chưa giảng được phần này. Nếu mà Loan có dịp đi thi thì thông báo sớm để mình huấn luyện phần này. Mình rất tiếc là Loan không nghe lời mình đi học múa đấy. Dân nghệ thuật họ có cách làm của họ để luôn giữ được lòng say mê luyện tập và đạt gần tới sự hoàn hảo, mà tất cả mọi ngành khác đều phải nên học tập. Lẽ ra Loan phải không ngừng học múa, học hết thày này học sang thày khác. Cô giáo dạy múa của mình hiện nay đồng thời cũng đang là diễn viên trình diễn. Nếu mà Loan thấy được cô ấy đòi hỏi cao như thế nào, và cô ấy rất nhạy cảm đối với tất cả những gì là đẹp và uyển chuyển và hấp dẫn quyến rũ khán giả ! Múa cũng chính là một môn thể thao đấy ! Hồi Loan học múa, chỉ để tập có một bài múa nhỏ, trong chừng nửa tiếng một tiếng đồng hồ thôi, Loan có thấy là Loan phải chuyển động, chạy nhảy rất nhiều, toát mồ hôi đầm đìa, mệt phờ cả người ra không? So với nó thì mấy cái máy tập gym kéo kéo đẩy đẩy thì đã là gì? Một giờ tập múa phải đáng giá bằng 2h tập gym !

Loan có thấy bà vợ ông Macron hơn chồng cả mấy chục tuổi mà ổng vẫn mê mệt không? Loan có thấy bà ấy rất gọn gàng, cơ bắp, da nâu không? Đấy là bởi vì bả là cô giáo dạy văn, bà ấy biết thế nào là đẹp, và bà ấy đã tự làm cho mình rất là xinh đẹp, vừa mắt đàn ông, và không phải chỉ có ông chồng, mà người ta nói là tất cả các ông khác đều mê bả lắm !

nguyen thi loan se chien tiep o hoa hau hoan vu 2017 tai sao khong

http://vietnammoi.vn/nguyen-thi-loan-se-chinh-chien-va-gianh-thang-loi-o-miss-universe-2017-tai-sao-khong-33560.html

(còn tiếp)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire